(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 17/8/2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình “Tiết kiệm An gia – Nhận quà Lãi suất” áp dụng đối với các sản phẩm tiền gửi VND dành cho khách hàng cá nhân trong vòng 3 tháng(*), cùng mức lãi suất hấp dẫn lên đến 8,5%/năm.

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng cá nhân có nhu cầu gửi tiền tiết kiệm tại ABBANK sẽ được hưởng mức lãi suất là 7,5%/năm cho kỳ hạn 6 tháng và 8,5%/năm cho kỳ hạn 12 tháng. So với mức lãi suất cũ, ABBANK đã tăng lần lượt 0,7% và 0,8%/năm cho mỗi kỳ hạn. Với mức lãi suất mới, sản phẩm gửi tiết kiệm tại ABBANK được xem là cạnh tranh nhất trên thị trường tiền gửi hiện nay dành cho khách hàng cá nhân.

Tuy có thể tham gia vào nhiều kênh đầu tư mang lại lợi nhuận cao, nhưng gửi tiền tiết kiệm tại các ngân hàng vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng nhờ tính an toàn và ổn định. Nắm bắt nguyện vọng này, ABBANK nỗ lực cung cấp các giải pháp tài chính hiệu quả, đảm bảo mức độ sinh lời cao cho các khách hàng.

Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng Giám đốc ABBANK - chia sẻ: “Đợt điều chỉnh lãi suất lần này là một nỗ lực của ABBANK nhằm tạo những cơ hội gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và hiệu quả. Bên cạnh đó, ABBANK cũng mong muốn thu hút, bổ sung thêm nguồn vốn trung, dài hạn để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh trong thời gian tới, đồng thời đáp ứng lộ trình giảm tỷ lệ vốn ngắn hạn sử dụng để cho vay trung và dài hạn theo định hướng của Ngân hàng Nhà nước.”

(*) Thời hạn chương trình kéo dài 3 tháng hoặc đến khi hết hạn mức

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBANK tăng lãi suất tiền gửi lên 8,5%/năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO