ABBANK triển khai gói dịch vụ chuyển tiền tiện ích dành cho khách hàng SMEs

Thanh Tâm| 01/11/2019 16:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thấu hiểu quản lý chi phí tài chính luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã ra mắt sản phẩm “Dịch vụ chuyển tiền trọn gói” nhằm hỗ trợ doanh nghiệp SMEs tiết kiệm chi phí giao dịch và quản lý dòng tiền trong tài khoản thanh toán một cách tối ưu nhất.

Sản phẩm “Dịch vụ chuyển tiền trọn gói” do ABBANK cung cấp sẽ giúp các doanh nghiệp SMEs tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian cho các khoản thanh toán trong nước (các giao dịch trong và ngoài hệ thống ABBANK) trên tất các các kênh: chuyển tiền tại quầy, chuyển tiền trên Online Banking, nộp thuế điện tử và nộp thuế hải quan điện tử. Cùng với đó, trong suốt thời gian sử dụng gói dịch vụ khách hàng SMEs còn được miễn phí chuyển tiền trên toàn quốc.

“Dịch vụ chuyển tiền trọn gói” được ABBANK cung cấp với 2 khoảng thời gian linh hoạt để SMEs có thể dễ dàng lựa chọn hình thức và ngân sách phù hợp với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp như: Gói 3 tháng với mức giá 1.500.000 đồng; và Gói 6 tháng với giá 2.500.000 đồng (giá chưa bao gồm thuế GTGT).

Ngoài việc hỗ trợ khách hàng SMEs trong việc quản trị hiệu quả dòng tiền kinh doanh, tiết kiệm chi phí giao dịch, sản phẩm “Dịch vụ chuyển tiền trọn gói” còn là giải pháp tài chính tiện ích đối với các doanh nghiệp vốn quen sử dụng tiền mặt và quản trị tài chính theo hướng gia đình, là tiền đề cơ sở cho doanh nghiệp có điều kiện vay vốn trong thời gian sắp tới. Hiện nay, khi trên thị trường huy động vốn cho các hoạt động kinh doanh vào dịp cuối năm 2019 đầu năm 2020 đang bước vào giai đoạn nóng, ABBANK cũng đang triển khai chương trình ưu đãi lãi suất cho vay từ nay đến hết ngày 31/12/2019 như chương trình “Song hành bứt phá” với hạn mức ưu đãi cho vay lên đến 2.500 tỷ VNĐ và lãi suất chỉ từ 7,8%/năm trong 3 tháng đầu hoặc từ 8,3%/ năm trong 6 tháng dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ có doanh thu năm gần nhất tối đa là 200 tỷ đồng.

Quyền Tổng Giám đốc ABBANK - ông Phạm Duy Hiếu chia sẻ: “Các dịch vụ tài chính ABBANK đang triển khai là minh chứng cho việc ABBANK luôn am hiểu và kịp thời mang đến các giải pháp tài chính tốt nhất giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được những kênh đầu tư hiệu quả, gia tăng cơ hội và lợi ích tài chính”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ABBANK triển khai gói dịch vụ chuyển tiền tiện ích dành cho khách hàng SMEs
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO