Bamboo Airways và NAPAS chung tay kích cầu du lịch nội địa

Hải Nhung| 26/06/2020 16:33
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hãng hàng không Bamboo Airways triển khai nhiều sản phẩm ưu đãi cho khách hàng trên toàn bộ hành trình nội địa do Bamboo Airway khai thác, có ngày khởi hành trong tháng 6 đến tháng 10/2020. Chương trình áp dụng cho khách đặt vé tại website www.bambooairways.com hoặc mua thẻ du lịch Bamboo Airways thanh toán thông qua cổng thanh toán điện tử NAPAS.

Vé bay 36.000 đồng hàng tuần

 

Từ 0h01 đến 23h59 trong ngày vàng Thứ 4, và Chợ phiên cuối tuần vào 6,7 và Chủ Nhật hàng tuần từ nay đến ngày 15/7/2020, Bamboo Airways mở bán các chặng bay trong giai đoạn hè với mức từ 36.000 đồng (chưa bao gồm thuế phí) cho tất cả các chặng bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác và có thời gian bay trong các tháng 6, 7, 8, 9 và 10.

Giảm 50% thẻ Bamboo Pass

Bamboo Unlimited Pass là loại thẻ định danh do Bamboo Airways cấp cho khách hàng. Thẻ này cho phép chủ thẻ bay không giới hạn số lần trong khoảng thời gian quy định trên tất cả các chặng nội địa do Bamboo Airways đang khai thác. Giá sản phẩm sau khi giảm 50% chỉ còn 11.550.000 đồng. Chương trình mở bán từ nay đến hết ngày 31/7/2020, thời gian bay từ nay đến ngày 28/10/2020.

Thẻ Bamboo Pass - Dynamic sử dụng trong vòng 24 tháng

Là dòng thẻ bay linh hoạt cho cả gia đình và nhóm, dùng để thanh toán cho các giao dịch mua vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways trên website bằng số tiền có trong thẻ, tương ứng với hạn mức từng thẻ, có 4 hạn mức 30 triệu, 50 triệu, 150 triệu và 200 triệu. Khách hàng có thể sử dụng thẻ Bamboo Pass - Dynamic để mua các chặng bay nội địa và quốc tế do BambooAirways đang khai thác. Thời hạn sử dụng trong vòng 24 tháng kể từ ngày mua thẻ.

Đặc biệt, thẻ Bamboo Pass - Dynamic được áp dụng tất cả các chương trình khuyến mại khác của Bamboo như ngày vàng thứ 4 và Chợ phiên cuối tuần. Để đặt vé trực tuyến và thanh toán bằng thẻ nội địa NAPAS của các ngân hàng Việt Nam, khách hàng cần đăng ký dịch vụ thanh toán trực tuyến, thẻ còn thời hạn sử dụng và còn số dư trong thẻ.

Thẻ nội địa NAPAS là thẻ do các ngân hàng tại Việt Nam phát hành, có số thẻ bắt đầu bằng 9704 và/hoặc có logo NAPAS trên mặt thẻ. Thẻ này gắn với tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng phát hành để thực hiện các giao dịch trong lãnh thổ Việt Nam như: thanh toán tại các máy chấp nhận thẻ POS, tại các trang thương mại điện tử, chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, nạp tiền điện tử, thanh toán hóa đơn, rút tiền, truy vấn số dư…. Thẻ nội địa NAPAS nay đã có dòng thẻ chip với tính năng thanh toán không tiếp xúc (contactless), có con chip và dấu hiệu thanh toán không tiếp xúc trên thẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo Airways và NAPAS chung tay kích cầu du lịch nội địa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO