Bamboo “tung” ưu đãi lớn - giảm giá tới 300 nghìn đồng trên các ứng dụng ngân hàng

Thanh Huyền| 23/06/2020 17:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đặt vé máy bay của Bamboo Airways trên ứng dụng của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank, người dùng sẽ nhận được mã giảm giá lên đến 300 nghìn đồng cho mỗi hành trình.

Tiện ích đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng mang tới cho người dùng một trải nghiệm mua sắm thuận tiện. Thay vì phải cất công đến tận các phòng vé truyền thống hay thông qua bên thứ ba để đặt vé thì giờ đây khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng là có thể đặt vé một cách nhanh chóng, đơn giản.

Mới đây, Bamboo Airways đã phối hợp cùng VNPAY tung chương trình khuyến mại “Giảm 300 – Bay vạn dặm” dành cho khách hàng đặt vé máy bay trên ứng dụng của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank và Agribank. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 7/7/2020.

Chương trình khuyến mại “Giảm 300 – Bay vạn dặm” dành cho khách hàng đặt vé máy bay trên ứng dụng của các ngân hàng Vietcombank, BIDV, VietinBank và Agribank.

Cụ thể, các khách hàng đặt vé máy bay của Bamboo Airways trên các ứng dụng của 4 ngân hàng trong khung thời gian từ 8 giờ đến 23 giờ 59 phút 59 giây mỗi thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần khi nhập các mã khuyến mại sẽ được giảm giá tương ứng với giá trị vé, cụ thể như sau:

  • Nhập mã VNPAY100 để được giảm 100.000đ cho đơn hàng có giá trị vé từ 1.500.000đ trở lên.
  • Nhập mã VNPAY200 để được giảm 200.000đ cho đơn hàng có giá trị vé từ 2.500.000đ trở lên.
  • Nhập mã VNPAY300 để được giảm 300.000đ cho đơn hàng có giá trị vé từ 4.000.000đ trở lên.

Để đặt vé máy bay trên ứng dụng, người dùng chỉ cần chọn tiện ích đặt vé máy bay. Sau khi lựa chọn hành trình bay, ngay lập tức thông tin về các chuyến bay, thời gian, giá vé, hãng hàng không sẽ được hiển thị đầy đủ, giúp khách hàng có thể lựa chọn tấm vé phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Chị Mai Phương (Hoàng Mai, Hà Nội) chia sẻ: “Trước kia mỗi lần đi công tác hoặc du lịch tôi thường phải qua phòng vé nhờ nhân viên đặt hộ hoặc liên hệ với đầu mối. Thông tin đôi khi có chút thay đổi phải liên lạc đi lại rất mất thời gian. Từ ngày đặt vé máy bay trên ứng dụng ngân hàng, tôi có thể tự mình đặt vé đơn giản, dễ dàng, thủ tục nhanh gọn lại được hỗ trợ 24/7 nên hoàn toàn yên tâm và tin tưởng”.

Hướng dẫn đặt vé và nhận ưu đãi từ Bamboo Airways trên ứng dụng ngân hàng: 

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng Đặt vé máy bay; 

Bước 2: Lựa chọn hành trình bay và hãng hàng không Bamboo; 

Bước 3: Nhập mã giảm giá. Thanh toán & xác nhận giao dịch. Quá trình đặt vé hoàn tất. Vé điện tử sẽ được gửi tới khách hàng qua tin nhắn và email.

Các bước đặt vé máy bay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Các ứng dụng Ngân hàng tham gia chương trình: VCB-Mobile B@nking; BIDV SmartBanking; VietinBank iPay Mobile; Agribank E-Mobile Banking.

Thể lệ chi tiết của chương trình “Giảm 300 - Bay vạn dặm” tại đây

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bamboo “tung” ưu đãi lớn - giảm giá tới 300 nghìn đồng trên các ứng dụng ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO