Bảo An Tín Dụng Hưng Nghiệp – mang đến sự an tâm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và hộ kinh doanh

TTTCTT| 04/04/2019 16:02
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đầu năm 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Vietcombank – Cardif (VCLI) phối hợp cùng Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt sản phẩm Bảo An Tín Dụng Hưng Nghiệp.

 

“Bảo An Tín Dụng Hưng Nghiệp” là một trong những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường bảo vệ khoản vay ngắn và trung hạn cho khách hàng là doanh nghiệp vừa và nhỏ và hộ kinh doanh, giúp khách hàng không phải tiếp tục trả nợ khi gặp rủi ro, tài sản thế chấp được bảo toàn, với số tiền bảo hiểm lên đến 10 tỷ đồng.

Tham gia sản phẩm “Bảo An Tín Dụng Hưng Nghiệp”, khách hàng sẽ được bảo vệ trước các rủi ro tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn, với quyền lợi thanh toán là 100% số tiền bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm. Số tiền bảo hiểm này sẽ được công ty bảo hiểm Vietcombank-Cardif thanh toán toàn bộ khoản dư nợ vay cho ngân hàng và chi trả quyền lợi bảo hiểm còn lại (nếu có) cho người thân của khách hàng.

Với mức phí bảo hiểm cạnh tranh, đóng phí một lần, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc đóng phí trong tương lai như khi tham gia các sản phẩm đóng phí định kỳ khác. Thời hạn hợp đồng rất linh hoạt từ 3 tháng đến 60 tháng. Khách hàng có thể chủ động chọn bảo vệ toàn phần khoản vay hoặc một phần khoản vay tùy theo nhu cầu của mình. Ngoài ra, trong trường hợp tất toán khoản vay trước hạn, khách hàng vẫn tiếp tục được bảo vệ hoặc nhận giá trị hoàn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo An Tín Dụng Hưng Nghiệp – mang đến sự an tâm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và hộ kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO