BAOVIET Bank - Kiên Giang: Người cán bộ công đoàn năng động, nhiệt huyết

BVB| 16/12/2019 08:46
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Phát huy vai trò xung kích trong thực hiện phong trào, anh Nguyễn Thanh Thể (sinh năm 1985, Chuyên viên Phòng hỗ trợ Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Chi nhánh Kiên Giang) - Chủ tịch Công đoàn bộ phận BAOVIET Bank chi nhánh Kiên Giang đã dẫn dắt Công đoàn bộ phận Chi nhánh từng bước tiến bộ, trở thành một trong những bộ phận Công đoàn vững mạnh tại địa phương.

Là một cán bộ công đoàn gương mẫu, một tấm gương điển hình trong các phong trào công đoàn được ghi nhận, anh Nguyễn Thanh Thể (sinh năm 1985, Chuyên viên Phòng hỗ trợ Ngân hàng TMCP Bảo Việt, Chi nhánh Kiên Giang) được tín nhiệm bầu chọn vị trí giữ vai trò Chủ tịch Công đoàn bộ phận BAOVIET Bank chi nhánh Kiên Giang.

Cuối năm 2016, sau khi gia nhập gia đình nhỏ BAOVIET Bank - Chi nhánh Kiên Giang, nhận thức được công tác công đoàn ở chi nhánh rất quan trọng, anh Thể đã tích cực tham mưu Ban Giám đốc Chi nhánh hoàn thiện thủ tục thành lập Công đoàn bộ phận tại chi nhánh. Với tinh thần năng nổ nhiệt tình trong các phong trào, anh Thể được các công đoàn viên bầu giữ chức vụ Chủ tịch Công đoàn bộ phận.

Để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, anh Thể luôn tích cực tham gia các cuộc tuyên truyền, vận động, xây dựng chuẩn mực đạo đức lối sống, tác phong làm việc, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào. Đồng thời, với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, say mê công việc, anh đã tổ chức phát động nhiều phong trào thu hút tập hợp công đoàn viên tham gia vào tổ chức, nâng cao nhận thức cho công đoàn viên.

Bên cạnh đó, bản thân Nguyễn Thanh Thể luôn tìm tòi phương pháp mới, sinh động, có hiệu quả để vận dụng vào tổ chức các buổi sinh hoạt nhằm khích lệ tinh thần tham gia của các công đoàn viên. Trách nhiệm, nhiệt huyết với công tác đoàn, anh Thể đã đến từng nhà nói chuyện và thăm hỏi các đoàn viên ốm đau, tổ chức sinh nhật, các buổi dã ngoại cho các công đoàn viên, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của công đoàn viên tại chi nhánh. Anh cũng đã kết nối với các công đoàn viên qua mạng xã hội như Zalo…lập nhóm Công đoàn BAOVIET Bank – Chi nhánh Kiên Giang nhằm trao đổi thông tin, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Ngoài hình thức tuyên truyền, anh Thể còn cùng với BCH Công đoàn bộ phận phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện trên địa bàn, đóng góp ngày công lao động, tiền của, trao tặng những phần quà hết sức ý nghĩa cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Anh Nguyễn Thanh Thể - Chủ tịch Công đoàn bộ phận BAOVIET Bank CN Kiên Giang - tham gia chương trình Trao tặng xe lăn cho Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Kiên Giang

Nói về Chủ tịch Công đoàn bộ phận BAOVIET Bank chi nhánh Kiên Giang Nguyễn Thanh Thể, Phó Giám đốc BAOVIET Bank chi nhánh Kiên Giang Đỗ Hồng Diễm cho biết: “Anh Thể là một người năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào, hoạt động do các nhóm thiện nguyện và Công đoàn Ngân hàng Nhà nước phát động. Chính vì vậy, Công đoàn Bộ phận luôn là tổ chức công đoàn tiêu biểu trong các hoạt động được tổ chức tại địa phương, cũng như tham gia các hoạt động do công đoàn cấp trên tổ chức. Trong việc thực hiện các chuyên đề cũng như thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ công đoàn, anh luôn gương mẫu thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Có thể nói, các hoạt động do anh Thể tổ chức ở cơ sở đều rất thiết thực, sáng tạo phù hợp với tâm lý lứa tuổi của công đoàn viên”.

Với những đóng góp trong công tác xây dựng đưa tổ chức Công đoàn bộ phận phát triển vững mạnh, anh Nguyễn Thanh Thể là chân dung điển hình cho gương “người tốt, việc tốt” của BAOVIET Bank, là tấm gương để công đoàn viên BAOVIET Bank học tập.         

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
BAOVIET Bank - Kiên Giang: Người cán bộ công đoàn năng động, nhiệt huyết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO