(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mới đây, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Quốc tế Mcredit – đây là sản phẩm thẻ tín dụng liên kết giữa Mcredit và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) mang thương hiệu tổ chức thẻ quốc tế JCB.

Thẻ tín dụng không còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là những người có nhu cầu mua sắm trực tuyến, mua sắm tại siêu thị, trung tâm thương mại hay các điểm chấp nhận thanh toán thẻ ở trong nước và khi ra nước ngoài… Thẻ tín dụng đã và đang trở thành một công cụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng. Nếu bạn có thể tận dụng tốt các tiện ích của thẻ, bạn có thể thoải mái chi tiêu và tận hưởng được những dịch vụ hấp dẫn chỉ dành riêng cho chủ thẻ.

Lựa chọn và đăng ký mở thẻ có độ an toàn, bảo mật cao

Thẻ tín dụng Mcredit áp dụng công nghệ bảo mật tiên tiến với chip EMV và công nghệ bảo mật 3D-secured giúp mang tới sự an toàn vượt trội cho khách hàng.  Với công nghệ bảo mật 3D-secured, khách hàng hoàn toàn miễn phí và thoải mái giao dịch mà không sợ bị lợi dụng, sử dụng thẻ trái phép trong thanh toán trực tuyến. Theo đó, khi thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến trên các website thương mại điện tử, khách hàng sẽ thực hiện thêm bước xác thực giao dịch bằng mật khẩu OTP (One Time Password) được gửi đến số điện thoại hoặc email của khách hàng đã đăng ký trước đó với Mcredit.

 

Hiểu về các loại phí cơ bản khi sử dụng thẻ tín dụng:

Thẻ tín dụng hiện nay thường đi kèm các loại phí cơ bản như sau:

  • - Phí thường niên: Là phí dịch vụ hàng năm để duy trì tài khoản thẻ tín dụng và những lợi ích có được từ thẻ tín dụng. Phí thường niên được tính ngay khi bạn kích hoạt thẻ .
  • - Phí rút tiền mặt: Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để rút tiền mặt tại các máy rút tiền - ATM. Với mỗi lần rút tiền mặt từ thẻ, một khoản phí sẽ được tính trên số tiền bạn rút, đó chính là phí rút tiền mặt.
  • - Phí chậm thanh toán: Là khoản phí bạn phải trả nếu không thanh toán đủ và đúng hạn số tiền thanh toán tối thiểu.

Chỉ với thu nhập từ 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu thẻ tín dụng Mcredit. Thẻ tín dụng Mcredit phát hành hai hạng thẻ: Classic có hạn mức tối đa 30 triệu đồng và Gold có hạn mức tối đa 70 triệu đồng với các tiện ích đa dạng và vượt trội như: Miễn phí phát hành cho 3.000 khách hàng đầu tiên; Miễn phí thường niên cho 3.000 khách hàng đầu tiên; Phí rút tiền thấp nhất thị trường chỉ 1,5%;  Rút tiền lên tới 100% hạn mức tín dụng; Miễn lãi tối đa 45 ngày, thanh toán linh hoạt với số tiền tối thiểu 5% tổng dư nợ;

Thẻ tín dụng là giải pháp chi tiêu tiện lợi  và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi

Thẻ tín dụng của Mcredit là một công cụ quản lý tài chính hiệu quả vì khách hàng có thể chủ động quản lý chi tiêu của mình mỗi tháng. Sử dụng thẻ tín dụng Mcredit giúp khách hàng dễ dàng thanh toán dịch vụ khi mua hàng trực tuyến ở trong nước và nước ngoài, đặc biệt khi có nhu cầu sử dụng tiền mặt, khách hàng cũng không cần đăng ký khoản vay vì có thể rút trực tiếp từ thẻ. Đặc biệt, từ nay đến 15/9/2020, Mcredit đã kết hợp với Tổ chức thẻ quốc tế JCB triển khai chương trình khuyến mãi “Mở thẻ tín dụng Mcredit – Lướt JCB săn deal, rước “táo” “với cơ hội trúng thưởng MacBook Air 13 256Gb 2019 hay iPhone 11, Apple Watch, Airpod 2 cho khách hàng mở thẻ và kích hoạt phát sinh tối thiểu 500.000 VNĐ. Ngoài ra còn nhiều ưu đãi đặc biệt dành tặng những khách hàng đầu tiên bao gồm:  Hoàn tiền tới 500.000 VNĐ đối với giao dịch đầu tiên (chi tiêu mua sắm hàng hóa, dịch vụ, không bao gồm rút tiền mặt) cho 1.000 khách hàng đầu tiên (Giao dịch tối thiểu 500.000 VNĐ) và nhận được nhiều giảm giá tại các đối tác lớn (Thế giới di động, Điện máy xanh, Grab, Shopee, Tiki,….)

 

Thông tin chi tiết và được hỗ trợ khi liên lạc nhân viên tư vấn Mcredit tại 1900 636769/ 0247 302 3333 hoặc qua website: www.mcredit.com.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm nang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Mcredit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO