Chính thức mở đơn đăng kí hội thảo GO STOCK X

Hiểu Bình| 13/11/2019 15:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - GO STOCK là hội thảo về lĩnh vực Kinh tế - Tài chính - Chứng khoán được tổ chức thường niên bởi Câu lạc bộ Chứng khoán Sinh viên SSC trực thuộc Viện Ngân hàng – Tài chính, Đại học Kinh tế Quốc dân.

Hội thảo được tổ chức hằng năm nhằm đưa những phân tích, đánh giá về xu hướng của thị trường, cập nhật những diễn biến của sàn chứng khoán. Hội thảo luôn nhận được sự quan tâm và giúp đỡ đến từ các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông và được bảo trợ chuyên môn từ Viện Ngân hàng – Tài chính (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).

GO STOCK X sẽ làm sáng tỏ kịch bản về bức tranh suy thoái kinh tế toàn cầu

Hội thảo GO STOCK 2019 đã thu hút được 1.000 đơn đăng ký với sự tham gia của hơn 600 bạn trẻ trên khắp địa bàn Hà Nội. GO STOCK 2019 đã rất thành công khi đem lại cho mỗi người tham gia nhiều trải nghiệm thú vị, tích lũy thêm những thông tin vô cùng cần thiết cho việc nhìn nhận đánh giá thị trường.

Tiếp nối thành công của GO STOCK 2019, GO STOCK năm nay đã quay trở lại với chủ đề “Chứng khoán Việt : Cơn bão suy thoái sẽ “gõ cửa” ?”. Chủ đề hội thảo xoay quanh những tác động của cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc đến nền kinh tế toàn cầu và đặc biệt là tới thị trường chứng khoán Việt Nam.

Dưới góc nhìn và ý kiến của những chuyên gia, hội thảo GO STOCK X sẽ làm sáng tỏ kịch bản về bức tranh suy thoái kinh tế toàn cầu, đồng thời đánh giá những tác động tới thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2020. Hội thảo hứa hẹn sẽ tạo ra không gian giao lưu, chia sẻ thông tin hữu ích, kết nối các chuyên gia tới nhà đầu tư và các bạn sinh viên.

Hiện tại hội thảo GO STOCK X đã chính thức mở đơn đăng ký.

Link đăng ký: https://ticketbox.vn/event/hoi-thao-go-stock-2020-chung-khoan-viet-con-bao-suy-thoai-se-go-cua-77716/55849

Thời gian: 18h00 – 20h30, thứ 5 ngày 21/11/2019.

Địa điểm: Phòng hội thảo B101, Tòa nhà A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức mở đơn đăng kí hội thảo GO STOCK X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO