Chủ thẻ Sacombank được ưu đãi lớn nhân dịp khai trương Uniqlo tại Hà Nội

H.G| 05/03/2020 17:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp thương hiệu thời trang Nhật Bản Uniqlo khai trương cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, từ ngày 6/3 đến ngày 31/3/2020, 800 khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) để mua sắm và có hóa đơn tối thiểu 500.000 đồng sẽ được hoàn tiền 50%, tối đa 500.000 đồng. Mỗi khách hàng được hoàn tiền 1 lần trong thời gian ưu đãi.

Thẻ Sacombank là phương thức giao dịch tiện lợi thay thế cho tiền mặt với nhiều tiện ích như: thanh toán và rút tiền khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc; mua sắm qua Internet; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn…

Nhiều ưu đãi cho chủ thẻ Sacombank dịp khai trương Uniqlo tại Hà Nội

Với thẻ tín dụng Sacombank, khách hàng có được nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu nhờ vào nhiều tiện ích như: mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM trong nước và quốc tế; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank; tích lũy điểm thưởng/ dặm bay khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền…. Điều kiện để mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Với thẻ thanh toán Sacombank, khách hàng được liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Ngân Hàng Điện Tử, ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Để mở thẻ, khách hàng cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Với thẻ trả trước Sacombank, khách hàng không cần chứng minh thu nhập hay mở tài khoản mà có thể mua thẻ và nạp tiền vào để sử dụng hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân. Số tiền nạp vào thẻ tối đa 100 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thẻ Sacombank được ưu đãi lớn nhân dịp khai trương Uniqlo tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO