Chủ thẻ Sacombank Mastercard có cơ hội được nhận phiếu quà tặng du lịch đến Singapore

Mỹ Quyên| 06/02/2020 16:44
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 6/2 đến ngày 30/4/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai chương trình khuyến mãi “Vi vu Singapore cùng thẻ Sacombank Mastercard” dành cho tất cả khách hàng cá nhân sở hữu thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Mastercard (gồm thẻ World Mastercard, Mastercard vàng và chuẩn) và thẻ thanh toán quốc tế Sacombank Mastercard.

Theo đó, 3 khách hàng sử dụng thẻ thanh toán và 2 khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Sacombank Mastercard có nhiều giao dịch thanh toán, mua sắm nhất sẽ được nhận phiếu quà tặng du lịch đến Singapore trị giá 3.000 đô la Mỹ dành cho 2 người, bao gồm vé máy bay khứ hồi cùng gói nghỉ dưỡng và vui chơi 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao ở Resort World Sentosa. Mỗi giao dịch được xem là hợp lệ để tham gia chương trình này chỉ cần có giá trị tối thiểu 200.000 đồng đối với thẻ thanh toán và 500.000 đồng đối với thẻ tín dụng; tổng giá trị các giao dịch đạt từ 140 triệu đồng trở lên và được thực hiện tại ít nhất 6 đơn vị chấp nhận thanh toán.

Cơ hội được nhận chuyến du lịch đến Singapore của Sacombank

Sacombank Mastercard là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như: thanh toán và rút tiền khắp thế giới, đặc biệt là thanh toán bằng cách chạm thẻ lên máy POS hoặc quét mã QR tại các điểm chấp nhận thẻ trên toàn cầu và rút tiền không cần thẻ nhựa bằng cách quét mã QR tại ATM Sacombank trên toàn quốc; mua sắm qua Internet; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn…

Với thẻ tín dụng Sacombank Mastercard, khách hàng có được nguồn tài chính dự phòng thiết yếu cho mọi nhu cầu chi tiêu nhờ vào nhiều tiện ích như: mua trước, trả sau được miễn lãi tối đa 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM có biểu tượng Mastercard trong nước và quốc tế; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi… Điều kiện để mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

Với thẻ thanh toán Sacombank Mastercard, khách hàng được liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi với dịch vụ Ngân Hàng Điện Tử, ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Ngoài ra khách hàng sẽ an tâm hơn khi sử dụng thẻ với tính năng bảo hiểm mua sắm trực truyến và bảo vệ thông tin cá nhân trên phạm vi toàn cầu hoàn toàn miễn phí. Để mở thẻ, khách hàng cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 5555 88 hoặc 028 3526 6060; truy cập website khuyenmai.sacombank.com và đăng ký thẻ online tại website card.sacombank.com.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ thẻ Sacombank Mastercard có cơ hội được nhận phiếu quà tặng du lịch đến Singapore
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO