(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với nền tảng công nghệ hiện đại và tư duy phát triển ngân hàng số dẫn đầu thị trường, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục tung ra các sản phẩm vượt trội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng sản phẩm.

Trước bối cảnh phức tạp của đại dịch Covid-19, Ngân hàng Nhà nước đã yêu cầu đẩy mạnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt, đồng thời yêu cầu Công ty cổ phần Thanh toán Quốc gia (Napas) giảm phí chuyển tiền để tạo điều kiện cho các nhà băng giảm phí. Việc giảm phí sẽ được triển khai thuận lợi hơn nếu như nhà băng đó có một hệ thống công nghệ đủ mạnh, được phát triển và đầu tư bài bản theo tư duy ngân hàng số. Bên cạnh đó, nếu không có công nghệ  mạnh thì ngân hàng cũng khó có thể phát triển thêm các sản phẩm, tiện ích thông minh, hiện đại để thích ứng với hoạt động kinh doanh trong tình hình mới, cũng như mang lại những hỗ trợ thiết thực cho khách hàng.

Chuyển tiền miễn phí với MBBank

Tại MB, từ ngày 01/01/2020, toàn bộ khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền trên ứng dụng APP MBBank đều được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền. Đặc biệt, gói sản phẩm "Gia đình tôi yêu" của Ngân hàng này tuy mới ra mắt nhưng đã thu hút được 30.000 gia đình sử dụng. Mỗi gia đình đăng ký tham gia thành công gói sản phẩm này, sẽ được MB tặng ngay sổ tiết kiệm 1 triệu đồng cho tất cả các con – thành viên mầm dưới 14 tuổi". Khi thành viên mầm đủ 15 tuổi và cung cấp giấy tờ tùy thân (CCCD/CMND…) cho ngân hàng, tài khoản sổ tiết kiệm này sẽ được tự động chuyển thành tài khoản thanh toán của thành viên mầm. Tính đến ngày 15/4/2020, có 53.399 thành viên mầm được nhận sổ tiết kiệm 1 triệu đồng, từ chương trình đặc biệt này của MB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chuyển tiền miễn phí tại MB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO