Gia tăng tiện ích khi chi tiêu bằng thẻ PVcomBank Mastercard

H.H| 09/09/2019 13:49
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Dịch vụ thanh toán bằng thẻ tín dụng ra đời ngày càng mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cuộc sống. Không chỉ tiện dụng, nhiều thẻ tín dụng còn kèm theo các chương trình tích điểm nhận quà hấp dẫn, thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard là một ví dụ.

Cụ thể, khi sở hữu thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard, chủ thẻ không chỉ được trải nghiệm những tính năng, tiện ích ưu việt, mà còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ hai thương hiệu VinID và Vietnam Airlines.

Theo đó, khách hàng là chủ thẻ hạng Gold, Platinum đồng thời là hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines sẽ nhận ngay 1-1,5 dặm thưởng cho mỗi 20.000 đồng chi tiêu qua thẻ tín dụng quốc tế của PVcomBank. Số dặm thưởng tích lũy này có thể quy đổi thành các chuyến bay miễn phí tại tất cả các hãng hàng không thuộc liên minh SkyTeam và cả những hãng hàng không khác có hợp tác với Vietnam Airlines. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đổi dặm thưởng thành nhiều quà tặng hay chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

Cùng với cơ chế cộng dặm thưởng trên, mỗi giao dịch 200.000 đồng sử dụng thẻ PVcomBank Mastercard còn được quy đổi thành dặm xét hạng trên hệ thống đổi dặm bay Bông Sen Vàng. Khách hàng có thể dùng số dặm xét hạng này để duy trì hoặc nâng hạng thẻ hội viên Bông Sen Vàng của mình để tận hưởng các dịch vụ hàng không cao cấp.

Chưa kể, thanh toán bằng thẻ PVcomBank Mastercard tại bất cứ đâu, khách hàng cũng sẽ được tự động quy đổi tích lũy điểm VinID tương đương 0,3% số tiền vừa giao dịch. Đồng thời, khách hàng vẫn đảm bảo nhận điểm thưởng theo chính sách hiện có của VinID khi mua sắm tại hệ thống này.

Trong thời đại công nghệ 4.0, những sản phẩm tích hợp “chi tiêu – tích lũy” như PVcomBank Mastercard đã và đang góp phần thay đổi thói quen chi tiêu của người Việt, hướng đến sự tiện dụng, nhanh gọn và thông minh, cũng như thể hiện phong cách sống của mỗi người.

Thẻ tín dụng Mastercard mang đến nhiều tiện ích nổi bật, giúp chủ thẻ thoải mái và thuận tiện hơn khi thực hiện các giao dịch, thanh toán, chi tiêu trong cuộc sống.

Chị Thảo Trâm (Quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay: “Sự tiện ích cùng những ưu đãi hấp dẫn chính là điểm khiến thời gian gần đây tôi bắt đầu sử dụng thẻ tín dụng thường xuyên hơn tiền mặt. Tôi rất hay mua hàng tại Vinmart nên những chương trình như tích điểm VinID của PVcomBank giúp tôi nhiều lần được mua hàng với mức giá ưu đãi. Đó là lý do tôi thường chọn thẻ tín dụng của PVcomBank cho các chi tiêu của mình và gia đình”.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng lợi ích vượt trội cho mọi nhu cầu chi tiêu, sự tự do tài chính để thoải mái tận hưởng cuộc sống, chủ thẻ PVcomBank Mastercard được tận hưởng tính năng “chi tiêu trước, trả tiền sau” và miễn lãi lên tới 55 ngày, miễn phí thường niên năm đầu, chủ động lựa chọn ngày sao kê. Ngoài ra, chủ thẻ còn được ưu đãi lên tới 50% tại tất cả hệ thống đối tác của PVcomBank trong nhiều lĩnh vực như mua sắm, du lịch, ẩm thực, giáo dục…

Theo đại diện của PVcomBank,  thẻ tín dụng là thị trường tiềm năng, còn nhiều dư địa để phát triển và đang tăng trưởng nhanh chóng. PVcomBank vẫn tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình kết nối với các đối tác lớn để mang đến cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng những giá trị gia tăng tối ưu, khuyến khích khách hàng trải nghiệm công cụ thanh toán tiện ích này, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của xu hướng tiêu dùng không tiền mặt với những giá trị thiết thực cho đời sống và kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia tăng tiện ích khi chi tiêu bằng thẻ PVcomBank Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO