Gửi tiết kiệm nhận ngay gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Sacombank

TTTCTT| 22/04/2019 14:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 22/4/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Tặng ngay gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe với tổng quyền lợi bảo hiểm lên đến 1,4 tỷ đồng  dành cho khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

 

Cụ thể, khi gửi tiết kiệm từ 500 triệu đồng đối với kỳ hạn 6 tháng hoặc từ 300 triệu đồng đối với kỳ hạn 12 tháng, khách hàng sẽ được tặng ngay các gói bảo hiểm sức khỏe tương ứng: Gói Tiêu chuẩn (trị giá 800.000 đồng), Gói Cao cấp (trị giá 2 triệu đồng) và Gói VIP (trị giá 4 triệu đồng).

Gói bảo hiểm cung cấp cho khách hàng các quyền lợi y tế, sức khỏe hấp dẫn như: thanh toán chi phí khám chữa bệnh nội trú lên đến 250 triệu đồng/năm, thanh toán chi phí khám chữa bệnh ngoại trú lên đến 12 triệu đồng/năm, trợ cấp nằm viện do bác sĩ chỉ định lên đến 18 triệu đồng/năm, bảo hiểm tử vong do ốm đau, bệnh tật, thai sản lên đến 100 triệu đồng/năm và bảo hiểm tai nạn lên đến 1,1 tỷ đồng/năm. Thủ tục yêu cầu thụ hưởng đơn giản, nhanh chóng với thời gian nộp hồ sơ lên đến 120 ngày. Khách hàng được miễn thời gian chờ cũng như được chuyển quyền sở hữu các gói bảo hiểm trên cho người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gửi tiết kiệm nhận ngay gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe tại Sacombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO