Hoàn tiền 30% khi mua sắm online với ABBANK YOUcard

Hải Ninh| 25/11/2019 18:12
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp Black Friday 2019, ABBANK dành tặng ưu đãi hoàn tiền lên đến 30% cho các khách hàng đang sở hữu thẻ ghi nợ nội địa của ABBANK khi thực hiện thành công các giao dịch thanh toán online trong thời gian từ 29/11 đến 13/12/2019

 

Đây là nội dung khuyến mãi hấp dẫn từ chương trình “Siêu bão Black Friday – Tràn đầy ưu đãi” do ABBANK thực hiện. Theo đó, mỗi khách hàng được hoàn đến 400.000 VNĐ trong toàn bộ chương trình, tối đa 200.000 VNĐ/ngày.

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sử dụng thẻ Chip ghi nợ nội địa ABBANK YOUcard trong các giao dịch thanh toán đơn mua hàng online trên tất cả các website thương mại điện tử chấp nhận phương thức thanh toán bằng thẻ ghi nợ nội địa ABBANK.

ABBANK sẽ thực hiện chi thưởng vào cuối chương trình, dự kiến trong vòng 10 ngày kể từ ngày chương trình kết thúc.

Chương trình nhằm mục đích khuyến khích các giao dịch không thanh toán/sử dụng tiền mặt của ABBANK, sẽ là cơ hội để khách hàng tận hưởng những ưu đãi kép hấp dẫn trong mùa sắm lớn nhất trong năm, tậu cho mình những món đồ yêu thích cho dịp giáng sinh và năm mới sắp đến.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàn tiền 30% khi mua sắm online với ABBANK YOUcard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO