Kienlongbank phát triển ứng dụng mới Kienlongbank Mobile Banking nhiều tiện ích vượt trội

Bích Liên| 09/01/2020 16:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 9/1/2020, Ngân hàng Kiên Long (Kienlongbank) chính thức nâng cấp và ra mắt ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking phiên bản mới nhiều tính năng vượt trội, an toàn và tiện ích. Ứng dụng do Kienlongbank hợp tác cùng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển.

Với Kienlongbank Mobile Banking, khách hàng có thể sử dụng các tài khoản đang mở tại ngân hàng để thực hiện hầu hết các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng và dịch vụ khác, bao gồm: Chuyển khoản, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ tiền điện, nước, truyền hình, tra cứu thông tin các loại tài khoản, CN/PGD, tỷ giá, lãi suất, biểu phí. Đặc biệt, tính năng nổi trội nhất được Kienlongbank cho ra mắt lần này là dịch vụ chuyển khoản liên ngân hàng (khác hệ thống Kienlongbank).

Kienlongbank Mobile Banking nhiều tiện ích vượt trội 

Bà Trần Tuấn Anh, Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Kienlongbank chia sẻ: “Thách thức của Kienlongbank là làm sao phải liên tục tạo ra những sản phẩm dịch vụ mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính an toàn và bảo mật trong quá trình giao dịch tài chính trên thiết bị di động. Đó là lý do Kienlongbank nâng cấp ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking để giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình giao dịch trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản, thực hiện các giao dịch tài chính đa dạng và các tiện ích gia tăng khác.”

Ứng dụng Kienlongbank Mobile Banking có giao diện thân thiện dễ sử dụng, tương thích với nhiều hệ điều hành, các tính năng thanh toán tiện lợi, chính xác, nhanh chóng, chủ động đã và đang đáp ứng đầy đủ các giao dịch tài chính an toàn, mọi lúc mọi nơi của khách hàng.

Dự kiến quý II/2020, Kienlongbank phát triển thêm các tính năng cho Kienlongbank Mobile Banking: Thanh toán QR Pay, mua sắm trực tuyến như vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xem phim, khách sạn, bảo hiểm, thương mại điện tử và chuyển tiền vào thẻ tín dụng. Đây là bước đi cần có để Kienlongbank hoàn thiện các hình thức giao dịch trực tuyến cho khách hàng bên cạnh 2 hình thức giao dịch SMS Banking và Internet Banking đã triển khai thành công trước đó.

Dịp này, Kienlongbank miễn phí 6 tháng sử dụng dịch vụ và tặng ngay 50 ngàn đồng cho khách hàng đăng ký mới và phát sinh giao dịch trong Chương trình “Tải app Kiên Long – Nhận liền lộc Tết”. Chương trình khuyến mại từ ngày 9/1 – 9/3/2020. Để sử dụng ứng dụng, khách hàng vui lòng tìm kiếm từ khóa “Kienlongbank Mobile Banking” trên App Store (IOS) hoặc Google Play (Android) và tải ứng dụng về thiết bị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kienlongbank phát triển ứng dụng mới Kienlongbank Mobile Banking nhiều tiện ích vượt trội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO