Lần thứ 2 Mcredit vào Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính - ngân hàng

TTTCTT| 27/03/2019 11:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vinh dự nằm trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2018 và lần thứ hai liên tiếp lọt vào Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính - ngân hàng do Career Builder và Insight Asia phối hợp thực hiện.

“Nhà Tuyển dụng được yêu thích - Employer of Choice” là một hoạt động bình chọn thường niên dành cho người đi làm được Career Builder và Insight Asia phối hợp bắt đầu tổ chức từ năm 2013. Những kết quả ghi nhận từ khảo sát hoàn toàn là đánh giá khách quan và trung thực từ chính người tham gia.

 

Ông Hoàng Minh Tuấn, Thành viên Hội Đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Mcredit chia sẻ: “Đây là vinh dự lớn khi, chúng tôi được công nhận thuộc Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất tại Việt Nam và lần thứ 2 đạt Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính Ngân hàng. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho nét văn hóa đặc trưng của Mcredit được xây dựng thành công dựa trên 4 giá trị cốt lõi: "Cam kết - Hợp lực - Sáng tạo - Hiệu quả".  Chúng tôi tin rằng, với nền tảng văn hóa vững chắc, mọi nhân sự tại Mcredit sẽ luôn cống hiến hết mình. Chúng tôi cam kết tạo ra những cơ hội tốt nhất cho nhân viên của mình để họ có thể phấn đấu, đạt được thành công, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng”.

Đây là năm thứ hai Mcredit liên tiếp nhận danh hiệu này. Năm 2017, Mcredit nằm trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính - Ngân hàng và Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích.

Danh sách “Nhà tuyển dụng được yêu thích” được đánh giá dựa trên các tiêu chí lương, thưởng, phúc lợi, cơ hội phát triển, văn hóa và giá trị, lãnh đạo, chất lượng công việc và cuộc sống, danh tiếng công ty. Các thông tin khảo sát giúp người lao động lựa chọn nhà tuyển dụng và công việc lý tưởng, nhóm các ngành nghề làm việc được quan tâm, đồng thời giúp các nhà tuyển dụng nắm bắt nguyện vọng của người lao động và có kế hoạch đầu tư phát triển nguồn nhân lực. 

Là mô hình hoạt động liên doanh với hai cổ đông lớn là Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Ngân hàng Shinsei (Nhật Bản), Mcredit chú trọng xây dựng mô hình văn hóa đa dạng, tôn trọng sự khác biệt hướng tới tầm nhìn chung của tổ chức. Với mục tiêu trở thành Công ty Tài chính tiêu dùng được khách hàng tin cậy và hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, mỗi thành viên của Mcredit đều được tạo điều kiện để phát huy và thể hiện năng lực bản thân ở từng vị trí. Ngoài phát triển kinh doanh, Mcredit cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ và thiện nguyện vì cộng đồng.

Các kết quả xếp hạng liên tiếp của Career Builder đã một lần nữa khẳng định tính hiệu quả trong chiến lược phát triển con người và định hướng xây dựng mô hình quản trị nhân lực của Mcredit.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần thứ 2 Mcredit vào Top 10 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành tài chính - ngân hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO