LienVietPostBank tổ chức quay số Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”

TTTCTT| 19/04/2019 08:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 18/4/2019, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức quay số để tìm ra chủ nhân các giải thưởng với tổng trị giá lên tới hơn 2,6 tỷ đồng trong Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”.

Trong đó, giải Đặc biệt của Chương trình này là 10 lượng vàng SJC giá trị 365 triệu đồng; thấp nhất là giải khuyến khích, mỗi giải là sổ tiết kiệm 1 triệu đồng.

Tham dự Chương trình quay số trúng thưởng có đại diện Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương, lãnh đạo LienVietPostBank, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam cùng đông đảo khách hàng thân thiết của ngân hàng.

Ông Vũ Quốc Khánh - Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank - phát biểu về ý nghĩa chương trình

Chương trình khuyến mãi “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền trên hệ thống các Phòng giao dịch Bưu điện (PGDBĐ) được LienVietPostBank triển khai từ ngay tuần đầu tiên của năm 2019 nhằm thúc đẩy tiền gửi của dân cư toàn quốc.

Cụ thể, từ ngày 5/1 đến hết ngày 5/4/2019, khách hàng gửi tiền tiết kiệm tại hệ thống PGDBĐ sẽ có cơ hội tham gia đồng thời 2 chương trình khuyến mãi: “Quà tặng ngay bằng tiền mặt” và “Quay số trúng thưởng cuối kỳ”.

Sau 3 tháng triển khai, Chương trình đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng trên toàn quốc với doanh số tiền gửi là 18.180 tỷ đồng, với hơn 110.000 khách hàng tham gia.

Số lượng mã số dự thưởng của khách hàng được cấp dựa trên 1 sổ tiết kiệm mở mới, được tính dựa trên số tiền gửi và kỳ hạn gửi. Chương trình quay số trúng thưởng lần này có hơn 11.600.000 mã số hợp lệ để thực hiện quay số.

Kết quả giải thưởng được công khai

Các khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mời để thực hiện việc quay số nhằm chọn ra những mã số và khách hàng tương ứng đoạt giải thưởng một cách khách quan, công bằng và minh bạch.

Sau nhiều vòng quay số, các giải thưởng có giá trị đã có chủ nhân. Trong đó, giải đặc biệt đã thuộc về một khách hàng của Bưu điện TP. Hà Nội, Ông Nguyễn Vĩnh Thịnh trú tại số nhà 70A Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình quay số trúng thưởng “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm” được LienVietPostBank tổ chức ngay trước thềm Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019 và Lễ Kỷ niệm 11 năm thành lập và hoạt động ngân hàng (28/3/2008 - 28/3/2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
LienVietPostBank tổ chức quay số Chương trình “Lộc xuân Kỷ Hợi, thuận lợi cả năm”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO