Lotte Finance Vietnam trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

Phạm Hiếu| 27/02/2019 14:16
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 27/2/2019, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức Lễ kết nạp hội viên đối với Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance Vietnam).

Ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA trao Quyết định kết nạp hội viên cho ông Kim Jong Geuk - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Lotte Finance Vietnam

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký VNBA đã trao Quyết định Kết nạp hội viên cho ông Kim Jong Geuk – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Lotte Finance Vietnam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Toàn Thắng đã chúc mừng Lotte Finance Vietnam trở thành hội viên mới của VNBA, đồng thời mong Lotte Finance Vietnam sẽ tích cực tham gia các hoạt động của VNBA; tăng cường hợp tác chặt chẽ với các hội viên với tinh thần “Liên kết tạo sức mạnh” nhằm thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung và VNBA nói riêng.

Ông Nguyễn Toàn Thắng chúc mừng Lotte Finance Vietnam trở thành hội viên mới của VNBA

Ông Nguyễn Toàn Thắng cho rằng, quan hệ hợp tác kinh tế - văn hóa giữa Việt Nam – Hàn Quốc đang phát triển tốt; hệ thống ngân hàng hai nước cũng như hiệp hội ngân hàng hai nước có mối liên hệ chặt chẽ và sự đóng góp tích cực của Lotte Finance Vietnam đối với thị trường tài chính Việt Nam sẽ góp phần củng cố, phát triển mối quan hệ hợp tác hữu nghị này.

Khi trở thành hội viên của VNBA, Lotte Finance Vietnam sẽ được VNBA bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật; được tham gia các hoạt động của VNBA tổ chức; được đề xuất, kiến nghị những vướng mắc pháp lý với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA trong quá trình hoạt động…

Ông Nguyễn Toàn Thắng cho biết, mới đây, VNBA đã ban hành Bộ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và quy tắc ứng xử của cán bộ ngân hàng và sẽ áp dụng cho tất cả hội viên. Đây là quy định mới, hy vọng Lotte Finance Vietnam và các hội viên sẽ ủng hộ, thực hiện.

Ông Kim Jong Geuk cam kết cố gắng đóng góp vào sự phát triển chung của VNBA và thị trường tài chính Việt Nam

Vinh dự khi trở thành hội viên VNBA, ông Kim Jong Geuk cho biết, Lotte Finance Vietnam là công ty tài chính đầu tiên của Tập đoàn Lotte - tập đoàn đứng thứ 5 tại Hàn Quốc - gia nhập vào thị trường tài chính Việt Nam với 100% vốn từ Công ty Lotte Card - công ty thẻ tín dụng có mạng lưới phân phối và dịch vụ lớn nhất Hàn Quốc. Thông qua việc chuyển nhượng thành công từ Công ty tài chính TNHH MTV Kỹ thương, tháng 5/2018, Lotte Finance Vietnam chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng ra mắt sản phẩm Cho vay tiền mặt vào tháng 12/2018, tập trung vào phân khúc khách hàng là nhân viên/công nhân của các doanh nghiệp/công ty có thu nhập từ 4-12 triệu đồng/tháng. Vào tháng 4/2019, công ty dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng. Lotte Finance Vietnam xác định chiến lược kinh doanh tại thị trường Việt Nam là: tham gia thị trường ổn định bằng cách sử dụng cơ sở dữ liệu và cơ sở hạ tầng của các công ty con của Lotte; mở rộng cơ sở dữ liệu và tăng cường dịch vụ bằng cách ký kết hợp đồng hợp tác với các công ty khác; tạo sự khác biệt bằng cách phát triển web/ứng dụng di động.

Chụp ảnh kỷ niệm giữa đại diện Cơ quan thường trực VNBA và Lotte Finance Vietnam

Thay mặt Lotte Finance Vietnam, ông Kim Jong Geuk cam kết sẽ giới thiệu những công nghệ tiên tiến áp dụng trong cho vay tiêu dùng đến với thị trường Việt Nam; đồng thời luôn cố gắng đóng góp vào sự phát triển chung của VNBA và thị trường tài chính Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lotte Finance Vietnam trở thành hội viên Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO