MB tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng mới

T.L| 17/03/2020 12:01
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 30/4/2020, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức triển khai chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng mới với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng.

Với mục đích giúp chủ thẻ tín dụng MB phòng tránh các rủi ro trước dịch Covid 19, ngoài quyền lợi chủ thẻ đang được hưởng là bảo hiểm tai nạn trong nước và toàn cầu 24/24, MB còn tặng bảo hiểm Corona cho các Chủ thẻ tín dụng khi phát hành và kích hoạt mới thẻ tín dụng MB Visa hoặc JCB. Thời hạn bảo hiểm Corona dành cho chủ thẻ là 3 tháng, tính từ thời điểm kích hoạt thẻ với quyền lợi lên đến 100 triệu đồng. Việc chi trả bảo hiểm Corona sẽ theo quy định của Tổng công ty bảo hiểm Quân Đội (MIC). Bên cạnh việc tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ, MB cũng đã triển khai chương trình hoàn tiền 5% khi thanh toán bảo hiểm MIC hoặc MB Ageas Life (áp dụng đối với hợp đồng mới của chính chủ thẻ).

 

 Cũng trong thời gian này, để hạn chế việc khách hàng mua sắm tại chỗ đông người, MB hoàn tiền 20% cho chủ thẻ khi thực hiện mua sắm online vào ngày thứ 2 trong tuần. Như vậy, chỉ cần thực hiện giao dịch online qua các website mua hàng trực tuyến với thẻ tín dụng MB, chủ thẻ có thể dễ dàng thực hiện mua sắm và nhận ưu đãi. Phương thức thanh toán online ở thời điểm này một lần nữa đã khẳng định sự ưu việt, tất yếu vốn có. Bởi ngoài những yếu tố tiện lợi, với phương thức thanh toán này, chủ thẻ sẽ không chỉ hạn chế được việc tiếp xúc nơi đông người, mà còn hạn chế được những rủi ro từ chính việc giao dịch tiền mặt; đặc biệt trong lúc đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên quy mô toàn cầu.

 

 Việc tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB trong mùa dịch hay việc triển khai các chương trình khuyến mại để khuyến khích khách hàng giao dịch online với thẻ, MB đang nỗ lực đóng góp cùng cộng đồng trong công cuộc đẩy lùi đại dịch Covid 19.

Chi tiết về chương trình tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng MB mới, vui lòng xem tại đây

Chi tiết về chương trình hoàn 20%  khi giao dịch online với thẻ tín dụng MB vào thứ hai hàng tuần, vui lòng xem tại đây hoặc liên hệ với Trung tâm Dịch vụ khách hàng MB247: 1900545426

 

Khi thực hiện thanh toán online vào thứ 2 hàng tuần với thẻ tín dụng MB Visa hoặc MB JCB, chủ thẻ sẽ được hoàn 20% giá trị giao dịch.

Hoàn 20% giá trị giao dịch online vào thứ 2 hàng tuần với thẻ tín dụng MB Visa hoặc MB JCB;

+ Giá trị hoàn tối đa 500.000 VND/giao dịch/thẻ;

+ Áp dụng giao dịch chi tiêu tối thiểu từ 1.000.000 VND/giao dịch;

+ Mỗi thẻ được hưởng tối đa 1 lượt ưu đãi trong một ngày và 2 lượt ưu đãi trong thời gian chương trình;

+ Chỉ áp dụng với giao dịch chi tiêu online thành công trong thời gian chương trình và được ghi nhận trên hệ thống của MB;

+ Thời gian áp dụng đối với thẻ tín dụng MB Visa: từ ngày 2/3/2020 đến 31/5/2020 hoặc đến khi hết ngân sách;

+ Thời gian áp dụng đối với thẻ tín dụng MB JCB: từ ngày 16/3/2020 đến 31/5/2020 hoặc đến khi hết ngân sách;

+ Không áp dụng với khách hàng có nợ nhóm 2 trở lên hoặc khách hàng giao dịch gian lận;

Chương trình ưu đãi có thể kết thúc trước hạn khi hết ngân sách mà không cần phải báo trước.

Khách hàng cần lưu ý rằng khi  tham gia chương trình/ đồng ý nhận các ưu đãi theo chương trình, khách hàng sẽ được xem là đã đọc, hiểu và chấp thuận bản điều khoản và điều kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB tặng bảo hiểm Corona cho chủ thẻ tín dụng mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO