MB tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”

13/09/2019 11:04
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nằm trong chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME” được triển khai bởi Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB), ngày 12/9/2019, tại Hà Nội, hạng mục “SMECARE – Education” lần đầu tiên được tổ chức dưới hình thức Hội thảo với chủ đề “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”.

Chương trình có sự tham gia của diễn giả - TS.Lê Thẩm Dương và hàng trăm khách mời là các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Tại Hội thảo, Ts. Lê Thẩm Dương và các khách mời là các nhà quản trị doanh nghiệp, chủ tịch, giám đốc, kế toán trưởng… của các doanh nghiệp SME đã cùng chia sẻ những kiến thức và kỹ năng quản trị doanh nghiệp bổ ích, đặc biệt là các chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả trong kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0.

TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại Hội thảo

Theo chia sẻ của TS. Lê Thẩm Dương, cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ đòi hỏi chiến lược kinh doanh cần phải được thay đổi và cập nhật linh hoạt trên nhiều lĩnh vực bao gồm: kinh doanh, vận hành, sản phẩm, tài chính, marketing, nhân lực… Do đó, các nhà quản trị doanh nghiệp cần phải đổi mới tư duy, nâng cao năng lực quản trị cũng như từng bước tận dụng công nghệ vào quản trị để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Khách mời tới từ các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Hà Nội tham dự hội thảo

Hội thảo đã mang tới cái nhìn đúng đắn về cơ hội, thách thức trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp thời 4.0. Từ đó, các chủ doanh nghiệp có tư duy, nhận thức nhằm hoạch định, triển khai chiến lược kinh doanh phù hợp.

Dự kiến trong thời gian tới, Chương trình SME CARE sẽ tiếp giới thiệu gói “SME CARE Education” cho các khách hàng doanh nghiệp SME tại khu vực TP. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu  đông đảo các doanh nghiệp được tiếp cận các kiến thức, kỹ năng trong thời đại mới, từ đó áp dụng vào thực tiễn, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.

 “SME Care by MB” là chuỗi chương trình bao gồm nhiều hỗ trợ/ưu đãi dành cho các doanh nghiệp SME như: SME CARE – Tài chính; SME CARE – Truyền thông; SME CARE – Kết nối; SME CARE – Đào tạo… Trong đó, chương trình “SME CARE Education” được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp SME thông qua việc thiết lập các hội thảo, khóa học cho chủ doanh nghiệp/ nhân viên của doanh nghiệp với sự kết hợp của các chuyên gia đầu ngành, các giảng viên cao cấp từ các trường đại học/ bộ ban ngành trong cả nước.

 “SME CARE by MB” được MB triển khai từ đầu năm 2019, thuộc chuỗi các hoạt động với tầm nhìn trở thành ngân hàng thuận tiện nhất cho cộng đồng doanh nghiệp SME.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB tổ chức Hội thảo “Doanh nghiệp SME - Chiến lược kinh doanh trong thời đại 4.0”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO