MB tổ chức Tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)-Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại”

T.L| 27/11/2019 19:31
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/11/2019, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) sẽ tổ chức buổi tọa đàm“Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)-Quản trị tài chính và xu hướng Marketing hiện đại” tại Gem Center – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là buổi tọa đàm thứ 2 tiếp sau thành công buổi Hội thảo đầu tiên do MB tổ chức trước đó vào ngày 12/9 tại Hà Nội - trong chuỗi Chương trình “SMECARE – Chương trình hỗ trợ, kết nối toàn diện cộng đồng doanh nghiệp SME”.

Các diễn giả chính của buổi tọa đàm "Doanh nghiệm vừa và nhỏ - Quản trị tài chính và xu hướng marketing hiện đại" tại TP Hồ Chí Minh ngày 28/11

Buổi tọa đàm hứa hẹn mang tới những kiến thức bổ ích và có tính thực tiễn cao liên quan đến lĩnh vực tài chính và Marketing. Tại buổi Tọa đàm, khách hàng sẽ có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ với những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này như TS Lê Thẩm Dương-Trưởng khoa Tài Chính – Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh; Shark Nguyễn Thanh Việt-Chủ tịch HĐQT Intracom Group - Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông- Nhà đầu tư Shark Tank Việt Nam mùa 2,3; Bà Jacqueline Alexis Thng - Chuyên gia tư vấn Marketing, Thương hiệu và Chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Prophet.

Sẽ có 2 phiên thảo luận tại buổi Tọa đàm, gồm: Phiên 1 với chủ đề “Quản trị tài chính” và phiên 2 – chủ đề “Xu hướng Marketing hiện đại”. Trong khuôn khổ nội dung phiên 1 “Quản trị tài chính”, khách mời sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ TS Lê Thẩm Dương - diễn giả quen thuộc với công chúng không chỉ bởi kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính mà còn cả khả năng truyền cảm hứng của ông; những quan điểm sát với thực tế các doanh nghiệp đến từ Shark Nguyễn Thanh Việt- doanh nhân nổi tiếng với những quyết định dứt khoát trong Thương vụ bạc tỷ mùa 2,3. Đặc biệt hơn, trước khi đến với nội dung của phiên 2, khách mời sẽ được cung cấp những kiến thức marketing vô cùng lý thú đến từ bà Jacqueline Alexis– người đã từng giúp rất nhiều thương hiệu châu Á lên những vị trí hàng đầu trên thị trường. Bà cũng là diễn giả đặc biệt tham gia vào phiên 2 cùng chia sẻ về chủ đề “Xu hướng marketing hiện đại” với TS Lê Thẩm Dương và shark Nguyễn Thanh Việt.

 Dự kiến trong năm 2020, Chương trình “SME CARE by MB” sẽ được MB triển khai rộng rãi gói SME CARE-Education trên phạm vi toàn quốc. Nhằm hướng tới mục tiêu hỗ trợ nâng cao chất lượng nguồn nhân lực dành cho doanh nghiệp SME, MB mong muốn đem tới những dịch vụ thuận tiện nhất dành cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB tổ chức Tọa đàm “Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME)-Quản trị tài chính và Xu hướng marketing hiện đại”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO