MB tung nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ chủ thẻ thời Covid - 19

Thanh Lịch| 23/04/2020 14:18
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tiếp theo chuỗi các gói hỗ trợ mà Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đồng hành sẻ chia, giúp sức các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, MB tiếp tục đưa ra gói giải pháp thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ các chủ thẻ của ngân hàng đẩy lùi khó khăn do Covid-19 mang lại.

Theo đó, thay vì chủ thẻ của MB phải bỏ tiền mua bảo hiểm trước các tình huống  như: ốm đau, bệnh tật, thai sản, tai nạn, tử vong…thì chỉ cần mở thẻ tín dụng MB, chủ thẻ sẽ được tặng ngay gói Bảo hiểm sinh mạng với số tiền bảo hiểm lên đến 50 triệu đồng. Chủ thẻ được nhận thẻ ngay tại nhà, mà không phải đến ngân hàng. Đặc biệt, chủ thẻ tín dụng mới còn được hoàn tiền lên tới 50% khi thực hiện giao dịch đầu tiên và cơ hội nhận một trong các quà tặng: Apple Watch S5, Ipad Pro 11 inch và iPhone 11 Pro Max 512GB trong chương trình “Chi tiêu cùng thẻ - Nhận ưu đãi vàng”. Bên cạnh đó, khi thanh toán phí bảo hiểm lần đầu cho hợp đồng bảo hiểm mới của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Ageas (MB Ageas Life) hoặc Tổng công ty cổ phần bảo hiểm Quân Đội (MIC) bằng thẻ tín dụng MB, chủ thẻ sẽ được hoàn 5% (lên tới 5 triệu đồng).

Trong bối cảnh giao dịch trực tuyến được khuyến khích sử dụng như hiện nay, MB luôn đưa ra nhiều ưu đãi thiết thực, hấp dẫn và phù hợp với từng phân khúc khách hàng, như việc triển khai ưu đãi hoàn tiền từ 5%-8% (lên đến 1 triệu đồng/giao dịch) cho chủ thẻ tín dụng khi thanh toán online. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản tiền lớn, tương đương với lãi suất vay ưu đãi trong cả một năm.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước nhằm chia sẻ, giúp sức các doanh nghiệp vượt qua khó khăn từ đại dịch Covid-19, MB đã dành nhiều gói hỗ trợ tín dụng các doanh nghiệp lớn, ưu đãi lãi suất cho vay đối với khách hàng cá nhân và ưu đãi lãi suất dành cho các doanh nghiệp vừa vả nhỏ (SME). Với các gói ưu đãi này, MB là một trong những ngân hàng tiếp sức hiệu quả, kịp thời cho các doanh nghiệp, khách hàng và cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MB tung nhiều giải pháp thiết thực hỗ trợ chủ thẻ thời Covid - 19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO