Mcredit tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch COVID-19

Lê Giang| 14/08/2020 16:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) vừa trao nhiều phần quà gồm bộ đồ bảo hộ, máy đo thân nhiệt, bình phun khử khuẩn, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn... cho các chiến sỹ thuộc Trung đoàn 692 - Sư đoàn 301 (Bộ Tư lệnh Thủ đô), Trung đoàn 568 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình), Trường quân sự Quân Khu 5 (TP Đà Nẵng) để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các khu cách ly tập trung của quân đội.

Lan tỏa tinh thần nhân văn tốt đẹp trong giai đoạn chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch COVID-19, ngày 13/8/2020, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã trao nhiều phần quà gồm đồ bảo hộ, máy đo thân nhiệt, bình phun khử khuẩn, khẩu trang y tế, dung dịch sát khuẩn... cho các chiến sỹ Trung đoàn 692 thuộc Sư đoàn 301 - Bộ Tư lệnh Thủ đô để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Mcredit trao tặng quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 629, Sư đoàn 301, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Đại diện công ty cũng đã tới thăm, động viên và tặng quà các chiến sỹ đang thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ người dân tại khu cách ly thuộc Trung đoàn 568 (Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình), Trường quân sự Quân Khu 5 (TP Đà Nẵng).

Mcredit trao tặng quà ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung đoàn 568

Ông Hoàng Minh Tuấn - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Công ty - cho biết: "Chúng ta biết ơn và khâm phục các chiến sỹ áo trắng, áo xanh - những người hùng thầm lặng trên tuyến đầu chống dịch. Những món quà này là tình cảm, là tấm lòng của hơn 4 nghìn cán bộ nhân viên Mcredit gửi tặng các cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đang thực hiện nhiệm vụ tại các khu cách ly tập trung của quân đội”.

Cán bộ nhân viên Mcredit chụp ảnh lưu niệm cùng chiến sĩ Trung đoàn 692

Với quyết tâm chung sức, chung lòng cùng tiền phương trong công cuộc kháng dịch nhất định thắng lợi, bên cạnh việc quyên góp ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch, Mcredit cũng triển khai nhiều giải pháp sáng tạo, kịp thời nhằm hỗ trợ khách hàng tháo gỡ khó khăn, giảm thiểu các tác động do dịch bệnh gây ra. Đây là những nỗ lực và hành động thiết thực của Mcredit cùng cả nước chống dịch.

Trong các năm qua, các chính sách an sinh xã hội luôn được Mcredit ưu tiên thực hiện và song hành cùng quá trình phát triển và mở rộng hoạt động của Công ty, những hoạt động vì cộng đồng, như: Xây dựng cầu dân sinh giúp nhân dân khu vực Đồng bằng sông Cửu Long; tổ chức tu sửa phòng học, tặng quà, trang thiết bị, đồ dùng học tập cho học sinh và người dân vùng lũ lụt huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa hay như phát động hiến máu tình nguyện trong giai đoạn khan hiếm máu hồi tháng 6 vừa qua… nhằm lan tỏa thông điệp chia sẻ, đồng hành vì sự phát triển chung của cộng đồng và đóng góp những giá trị tốt đẹp cho xã hội bên cạnh các mục tiêu kinh doanh.

Tính đến sáng ngày 14/8/2020, dịch COVID-19 đã xuất hiện tại 40 tỉnh, thành phố với có 911 ca nhiễm, hơn 170.000 người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly). Trong đó, có hơn 5.200 người cách ly tập trung tại bệnh viện; cách ly tập trung các tại doanh trại quân đội, công an, cơ sở y tế tuyến xã, khu kí túc xá, trường học…. hơn 25.000 người; số còn lại đang cách ly tại nhà và nơi lưu trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mcredit tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO