Mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa được tặng túi thể thao thời trang

Mỹ Quyên| 01/09/2020 16:20
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 1/9/2020 đến hết ngày 31/12/2020, khách hàng sẽ được tặng 1 túi thể thao thời trang khi mở mới thẻ tín dụng Visa Classic có thu 100% phí thường niên năm đầu và phát sinh giao dịch thanh toán từ 500.000 đồng hoặc thẻ tín dụng Visa Platinum, Visa Platinum Cashback, Visa Signature, Visa Infinite có thu từ 50% phí thường niên năm đầu và phát sinh giao dịch thanh toán từ 500.000 đồng.

Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) cũng đang triển khai chương trình khuyến mãi Hoàn tiền ngay - Vàng trong tay dành cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế cá nhân Sacombank Visa khi thanh toán, mua sắm tại nhiều đơn vị chấp nhận thẻ trên toàn quốc. Chủ thẻ được hoàn tiền 1% cho mỗi hóa đơn giá trị từ 5 triệu đồng và không giới hạn số lần được hoàn tiền trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Đặc biệt, vào mỗi cuối đợt xét giải (đợt 1 từ ngày 1/8 đến ngày 31/8/2020, đợt 2 từ ngày 1/9 đến ngày 30/9/2020) chủ thẻ có tổng doanh số giao dịch thanh toán cao nhất (tối thiểu 500 triệu đồng) sẽ được nhận quà tặng là 1 lượng vàng SBJ. Để được hoàn tiền và tham gia xét giải, trước khi giao dịch, khách hàng nhắn tin theo cú pháp THE VISA [4 số cuối thẻ] gửi 8149. Bên cạnh đó, Sacombank miễn phí trả góp kỳ hạn 6 tháng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa với giá trị trả góp từ 10 triệu đồng. Khách hàng đăng ký trả góp theo cú pháp THE KMTG [6 số chuẩn chi] 6T gửi 8149. Chương trình diễn ra đến hết ngày 30/9/2020.

Khách hàng sẽ được tặng 1 túi thể thao thời trang khi mở mới thẻ tín dụng Visa Classic

Sacombank Visa là sản phẩm thẻ quốc tế với nhiều tiện ích như: giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch…; ứng dụng Sacombank Pay giúp quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn, vay tiêu dùng nhanh, đăng ký trả góp…. Với thẻ tín dụng Sacombank Visa, khách hàng còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng khi mua sắm để đổi quà hoặc được hoàn tiền; trả góp lãi suất 0% cho giao dịch thanh toán mọi lúc mọi nơi và rút tiền tại ATM Sacombank. Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở mới thẻ tín dụng Sacombank Visa được tặng túi thể thao thời trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO