MSB cung cấp giải pháp thanh toán tiện ích cho phụ huynh học sinh tại TP.Thủ Dầu Một

Khổng Thu| 25/07/2019 09:41
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm mang lại các giải pháp thanh toán, quản lý tài chính tiện lợi, an toàn và hiệu quả cho các bậc phụ huynh học sinh và các trường học, ngày 23/7/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Thủ Dầu Một (Tỉnh Bình Dương), Công ty CP Misa.

Theo đó, trên cơ sở tích hợp giữa ứng dụng MWOW (của MSB) và ứng dụng SISAP (của Công ty CP Misa), các bậc phụ huynh học sinh tại 58 trường học các cấp trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) có thể hoàn toàn chủ động: Thanh toán, nhận thông báo và theo dõi tình hình đóng học phí một cách đơn giản, an toàn chỉ trong vài giây, không cần mất thời gian xếp hàng chờ để đóng học phí; Trải nghiệm các tính năng thanh toán tiện ích khác với ưu đãi hấp dẫn lên tới 90% khi mua sắm, mua thẻ điện thoại, data, mua vé máy bay, tour du lịch, thanh toán điện nước, internet…

Với sự tích hợp ứng dụng MWOW và SISAP, phụ huynh có thêm lựa chọn thanh toán tiện ích

Được ra mắt từ tháng 2/2019, ứng dụng MWOW là dịch vụ thẻ trả trước phi vật lý trên ứng dụng Mobile App được cài đặt trên điện thoại di động thông minh (Hệ điều hành iOS/Android) giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài chính và lịch sử thanh toán. Sử dụng MWOW, khách hàng dễ dàng thanh toán các loại dịch vụ với hàng trăm loại hóa đơn tại 30,000 điểm chấp nhận thẻ và hưởng hàng trăm ưu đãi từ các thương hiệu.

MWOW giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các loại dịch vụ tại 30.000 điểm chấp nhận thẻ và hưởng hàng trăm ưu đãi từ các thương hiệu

Đặc biệt, nhân dịp đầu năm học mới, nhằm giới thiệu rộng rãi và thúc đẩy hình thức thanh toán này, MSB thực hiện chương trình quà tặng may mắn: Hoàn tiền 100% học phí cho 10 Giải Nhất; Hoàn tiền 50% cho 30 Giải Nhì; Ngoài ra, giảm 10% tổng học phí thanh toán qua MWOW trên ứng dụng SISAP.

Để sử dụng hình thức thanh toán này, các bậc phụ huynh tại TP.Thủ Dầu Một chỉ đăng nhập vào App SISAP, vào phần thông báo học phí, lựa chọn thanh toán qua MWOW, thực hiện các bước đăng ký và nạp tiền theo hướng dẫn.

Bên cạnh đó, với việc tích hợp các ứng dụng công nghệ hiện đại này, MSB cũng đồng thời mang đến cho các trường học giải pháp thanh toán và quản lý nguồn thu đạt hiệu quả nhất với mức phí ưu đãi.

Ứng dụng SISAP (Công ty CP Misa): Mang lại nhiều lợi ích cho nhà trường, giáo viên và phụ huynh học sinh như giúp nhà trường cung cấp kết quả học tập, rèn luyện, sức khỏe của học sinh cho phụ huynh tức thời, liên tục, đầy đủ. Đồng thời, ứng dụng thông báo đến phụ huynh các mức phí, tình hình đóng tiền học của học sinh, gửi hóa đơn điện tử tiền học cho phụ huynh… giúp phụ huynh và học sinh xem thời khóa biểu, điểm số, xếp loại, hạnh kiểm, sức khỏe, y tế, tình hình đóng tiền học, thanh toán tiền học trực truyến và nhận hóa đơn điện tử…
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MSB cung cấp giải pháp thanh toán tiện ích cho phụ huynh học sinh tại TP.Thủ Dầu Một
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO