Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020

Minh Công| 15/07/2020 13:55
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 15/7/2020, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cho biết đã được Tạp chí HRAsia, một trong những ấn bản hàng đầu về nhân sự tại châu Á, ghi nhận là “Một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm thứ 3 liên tiếp.

Môi trường làm việc và văn hóa tại Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam đề cao sự đa dạng và hòa đồng, tạo điều kiện để từng cá nhân có thể thoải mái là chính mình, được tạo động lực, được lao động, cống hiến, được khen thưởng và ghi nhận.

Nhân viên được khuyến khích chia sẻ ý kiến cá nhân, đưa ra những quan điểm khác biệt mang tính xây dựng, bất kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch/ chủng tộc, tình trạng thể chất…

Ngân hàng cũng trao quyền để nhân viên tạo ra sự khác biệt, nâng cao hiệu quả công việc và tìm ra những cơ hội mới để thúc đẩy sự sáng tạo. Đánh giá nhân viên qua chất lượng công việc, thay vì qua thời gian ngồi tại văn phòng, cho phép nhân viên làm việc linh hoạt hoặc từ xa khi cần thiết với sự hỗ trợ của các nền tảng công nghệ tiên tiến.

Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam cũng rất chú trọng tới khía cạnh học tập và phát triển nhằm đảm bảo ngân hàng và đội ngũ nhân sự luôn bắt kịp tình hình thực tế và đáp ứng hiệu quả trước những sự thay đổi không ngừng trong nhu cầu của khách hàng cũng như của lĩnh vực ngân hàng.

Bên cạnh việc thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo về những chủ đề đáng quan tâm, ngân hàng còn triển khai các chương trình học tập để giúp nhân viên nâng cao kiến thức và kỹ năng.

Gần đây, ngân hàng đã cho ra mắt diSCover, nền tảng học tập trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo giúp cung cấp các nội dung học tập phù hợp cho từng cá nhân, các khóa đào tạo kỹ năng thiết yếu cho tương lai, các buổi hội thảo trực tuyến và những công cụ cần thiết để hỗ trợ quá trình học tập của nhân viên.

Ngân hàng cũng vừa triển khai “Tuần lễ học tập toàn cầu”, nơi nhân viên có thể khám phá các chủ đề đa dạng, đào sâu tìm hiểu về những kỹ năng thiết yếu cho tương lai và thiết lập thói quen học tập…

“Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế là ngân hàng được khách hàng tin chọn. Đầu tư vào con người cũng như môi trường làm việc đã, đang và sẽ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của Standard Chartered Việt Nam. Chúng tôi tin rằng xây dựng một tổ chức vững mạnh từ bên trong sẽ là nền tảng để chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đồng thời, phát triển một cách bền vững”, ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam và nhóm 5 nước ASEAN và Nam Á chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO