Những giải pháp bảo mật hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2019

Đ.Thiện| 25/05/2019 10:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Workshop “Bảo mật công nghệ - xu hướng chiến lược năm 2019” được Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) phối hợp cùng ADPEX  tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh ngày sáng ngày 7/6 tới đây sẽ cung cấp cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển ICT 2019, đồng thời giới thiệu những giải pháp bảo mật hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Thông tin từ Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA) cho hay, nằm trong chuỗi sự kiện của Vietnam ICT Comm 2019 - một trong những sự kiện CNTT lớn nhất năm, workshop “Bảo mật công nghệ - xu hướng chiến lược năm 2019” sẽ diễn ra từ 9h00 đến 12h00 ngày 7/6/2019 tại phòng hội thảo Hall A2 - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM.

Theo đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam, Giải pháp công nghệ luôn là vấn đề đặc biệt quan tâm của các doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin tiên tiến hiện nay. Thế giới xích lại gần nhau một cách nhanh chóng hơn. Công nghệ từ khi ra đời đến nay luôn đóng một vai trò quan trọng trong đời sống xã hội, tạo nên bước ngoặt lịch sử, nó tác động đến mọi mặt, mọi lĩnh vực trong đời sống, khiến môi trường kinh doanh thay đổi rất nhiều so với trước đây. Hầu hết mọi lĩnh vực đều sử dụng đến Công nghệ. Nhờ có Công nghệ mà xã hội phát triển nhanh hơn, mạnh hơn. Xã hội càng phát triển thì vai trò của Công nghệ càng được thể hiện rõ hơn.

Nhưng cũng chính với tốc độ phát triển của thời đại công nghệ 4.0, thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp về an toàn thông tin và lưu trữ ngày càng nhiều. Bảo mật là cách duy nhất để đối phó với các cuộc tấn công bên ngoài có thể gây tổn hại đến tính toàn vẹn và tài chính của công ty. Không chỉ cần được giám sát thường xuyên, quản lý tập trung, lưu trữ siêu nhanh mà còn phải lựa chọn các giải pháp bảo mật phù hợp với doanh nghiệp và xu hướng của tương lai thông minh. Theo nhận định của các chuyên gia, trong những năm tới, bảo mật sẽ trở thành một chiến lược chủ đạo để các công ty kinh doanh xác định lại cách họ đánh giá mối đe dọa của an ninh mạng.

Là sự kiện do Hiệp hội Internet Việt Nam phối hợp cùng công ty Công ty Cổ phần ADPEX tổ chức, workshop “Bảo mật công nghệ - xu hướng chiến lược năm 2019” dành cho bất cứ cá nhân, doanh nghiệp nào quan tâm, muốn tìm hiểu về giải pháp bảo mật công nghệ nổi bật ứng dụng hiệu quả vào kinh doanh. Đây là sẽ là cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp cập nhật thông tin về những giải pháp bảo mật mới, đồng thời xây dựng, thiết lập các mối quan hệ đối tác tin cậy cho doanh nghiệp mình. “Mục tiêu cốt lõi của buổi hội thảo là nhằm giúp các doanh nghiệp làm việc, bảo vệ thông tin bảo mật hơn để phát triển nhanh hơn cũng như tạo cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối, trao đổi các cơ hội hợp tác kinh doanh”, đại diện Hiệp hội Internet Việt Nam chia sẻ.

Diễn giả của chương trình là những chuyên gia hàng đầu trong nước, đại diện các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực bảo mật CNTT, sẽ mang đến những thông tin hữu ích, những chủ đề nóng, mang tính thiết thực nhất cho doanh nghiệp.

Cùng với việc giới thiệu những giải pháp công nghệ tốt và hiệu quả cho các doanh nghiệp, workshop “Bảo mật công nghệ - xu hướng chiến lược năm 2019” cũng cung cấp cho các đại biểu tham dự cái nhìn toàn cảnh về tình hình phát triển của ICT 2019, về các xu hướng bảo mật công nghệ nội trổi hiện nay. Từ đó giúp các doanh nghiệp nắm được các phương pháp bảo mật hiệu quả để có thể xây dựng, điều chỉnh định hướng kinh doanh an toàn trong năm 2019 và giai đoạn tiếp theo.

Đặc biệt, tại sự kiện, các đại biểu cũng sẽ được cung cấp những kiến thức hữu ích về các giải pháp bảo mật công nghệ mới như: pháp tăng cường bảo mật dữ liệu cho doanh nghiệp; Ứng dụng trí tuệ nhân tạo ; Bảo mật dữ liệu thông minh trong kỷ nguyên 4.0; Giải pháp chinh phục mọi thách thức trong bảo mật doanh nghiệp SMB.. …

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những giải pháp bảo mật hiệu quả cho doanh nghiệp trong năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO