Phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank”

Như Quỳnh| 22/04/2019 10:18
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ban lãnh đạo Sacombank và hàng trăm công đoàn viên Sacombank đã tham gia Lễ phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank” để mở đầu cho chuỗi hoạt động thể thao toàn mạng lưới.

Ban lãnh đạo Sacombank và hàng trăm cán bộ nhân viên cùng nhau tập luyện yoga trước khi bước vào phần thi chạy

Tại lễ phát động, các vận động viên đã cùng nhau đồng diễn yoga và nhảy flashmob, tham gia thi chạy bộ 2 cự li - 3 km (Nữ) và 5 km (Nam, Nữ). Đây cũng là cơ hội để các cán bộ nhân viên Sacombank có thêm nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và cùng nhau phát huy sức trẻ để xây dựng tập thể năng động, trách nhiệm và chuyên nghiệp.

Sức trẻ không giới hạn ở khái niệm cơ bắp hay tuổi tác, sức trẻ chính là thái độ sống tích cực, là tinh thần làm việc trách nhiệm, không ngại gian khó, không ngại xông pha. Miễn chúng ta có điều đó thì dù ở độ tuổi nào, thì ta vẫn có sức trẻ, vẫn vui vẻ, vẫn lạc quan và vẫn cháy hết mình. Đây chính là cơ sở để Sacombank ra mắt chuỗi chương trình lan tỏa “Sức trẻ Sacombank”, do CEO Nguyễn Đức Thạch Diễm phát động, với mục tiêu khuyến khích anh chị em CBNV trên toàn hệ thống nâng cao nhận thức với việc tăng cường rèn luyện thân thể, phát huy ý chí quyết tâm và sức sáng tạo để tạo nên những thành tựu tốt đẹp trong công việc và trong cuộc sống, theo đúng tiêu chí: Người Sacombank khỏe về thể chất, mạnh về tinh thần.

Các cán bộ nhân viên Sacombank hăng hái trên đường chạy

Điểm qua một vòng Sacombank là không khí trẻ trung, năng động đang lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong hoạt động ngày thường của cả hệ thống. Bên cạnh đó, một số hoạt động trọng điểm đã tạo điểm nhấn cho tinh thần sức trẻ trong hành động. Đó là chương trình “Kết sức trẻ, Nối thành công” lần đầu tiên quy tụ đầy đủ tất cả các trưởng phòng giao dịch của Sacombank trên toàn hệ thống tập trung tại Sài Gòn để giao lưu cùng CEO và Ban điều hành vào ngày 29/3 vừa qua. Chuỗi hoạt động “Định hướng tư duy - Thay đổi cuộc đời” từ Bắc chí Nam để kết nối các bạn sinh viên các trường đại học cũng vừa khởi động với với Học viện Tài chính hà Nội vào ngày 18/4. Tiếp đến, trong tháng 5, tháng 6 người dân tại nhiều địa phương trong cả nước sẽ tiếp tục được hòa cùng chương trình việt dã cùng Sacombank lần đầu tiên được tổ chức một cách tập trung xuyên suốt. Song song đó là các hoạt động văn thể mỹ giao lưu và kết nối sẽ được các Đơn vị trên toàn hệ thống tích cực hưởng ứng.

Các cán bộ nhân viên Sacombank cùng nhau lưu lại kỷ niệm ngày vượt qua giới hạn bản thân

“Sức trẻ Sacombank” là một trong các chính sách chăm sóc nhân sự được Sacombank thực hiện xuyên suốt 27 năm qua. Đề cao chủ trương “Khách hàng là trọng tâm - Nhân sự là nòng cốt”, Ngân hàng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu của thị trường. Việc phát động chương trình cũng hướng đến mục tiêu tạo dựng một môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hạnh phúc cho những cán bộ nhân viên đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngân hàng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chương trình “Sức trẻ Sacombank”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO