Phòng giao dịch VPBank sẽ giao dịch trở lại vào ngày thứ 7

P.V| 28/04/2020 17:58
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về việc tất cả các tỉnh, thành phố đều không còn nằm trong diện địa bàn có nguy cơ cao về lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 (trừ một số huyện và khu vực có ca nhiễm mà chưa đủ 14 ngày) và trên cơ sở đánh giá thực tế hệ thống VPBank cũng như nhu cầu của người tiêu dùng, VPBank xin thông báo sẽ mở cửa hoạt động trở lại vào ngày thứ 7 đối với toàn bộ các chi nhánh (CN), phòng giao dịch (PGD) kể từ ngày 25/4/2020.

Việc toàn bộ các CN, PGD của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) trở lại lịch giao dịch bình thường như trước đây và liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã thể hiện nỗ lực của ngân hàng trong việc mang tới các dịch vụ thiết yếu phục vụ cho đời sống của người dân trong giai đoạn phục hồi kinh tế, ổn định cuộc sống sau dịch.

Tuy được nới lỏng giãn cách xã hội nhưng chúng ta vẫn cần nâng cao cảnh giác, rất mong Quý khách cùng chúng tôi tuân thủ nghiêm túc các quy định của Bộ Y tế và Chính phủ về phòng tránh dịch và chủ động bảo vệ sức khỏe cá nhân mình cùng những người xung quanh. Cụ thể:

  • Giữ khoảng cách tối thiểu 2m với người bên cạnh trong không gian giao dịch hoặc vui lòng đợi ở phía ngoài nếu trong phòng không đủ không gian giãn cách.

  • Đo nhiệt độ trước khi vào giao dịch.

  • Đeo khẩu trang toàn thời gian giao dịch (trừ thời điểm cần nhận dạng khuôn mặt).

  • VPBank có trang bị nước rửa tay sát khuẩn, đề nghị mỗi khách hàng thực hiện sát khuẩn tay trước và sau khi giao dịch.

  • VPBank xin phép được từ chối phục vụ đối với những khách hàng có biểu hiện sốt trên 38 độ C, không giữ khoảng cách 2m với người bên cạnh và không đeo khẩu trang.

VPBank trân trọng thông báo để quý khách có thể nắm được lịch hoạt động của các điểm giao dịch của VPBank và chủ động trong kế hoạch giao dịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phòng giao dịch VPBank sẽ giao dịch trở lại vào ngày thứ 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO