Ngân hàng điện tử Sacombank thêm nhiều tính năng mới

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 10:48, 12/07/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hệ thống Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (Internet Banking và ứng dụng Mobile Banking) vừa được bổ sung thêm nhiều tính năng mới ưu việt, tiện ích và an toàn dành cho khách hàng cá nhân và tổ chức. Cụ thể:

 

Đăng nhập Internet Banking bằng mSign: Đây là tính năng mới giúp khách hàng đăng nhập Internet Banking mà không cần nhập mật khẩu. Khách hàng chỉ cần chọn đăng nhập bằng ứng dụng mSign trên màn hình Internet Banking sau đó mở thông báo từ mSign trên điện thoại, chọn đăng nhập mSign bằng vân tay/face iD và xác nhận đăng nhập.

Sacombank mSign là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng xác thực giao dịch trực tuyến trên các kênh Ngân hàng điện tử của Sacombank.

Duyệt giao dịch Internet Banking bằng mQR: Đây là chế độ xác thực mới tiên phong tại Việt Nam được thực hiện trên mSign giúp khách hàng có thể duyệt giao dịch với hạn mức cao mọi lúc mọi nơi kể cả ở nước ngoài mà điện thoại không cần có kết nối Internet.

Chi lương ngoài hệ thống: Với tính năng mới này, các tổ chức có thể thực hiện chi lương đến tất cả các ngân hàng tại Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn và bảo mật.

Ngoài ra, giao diện ứng dụng Mobile Banking cũng đã được cải tiến giúp người dùng có thể trải nghiệm các tính năng tiện ích xoay quanh 2 nguồn chính là tài khoản hoặc thẻ, giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Minh Ngọc