SHB tăng lãi suất huy động ở nhiều kỳ hạn

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 16:24, 18/08/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình Ưu đãi chào thu với lãi suất hấp dẫn ở nhiều kỳ hạn linh hoạt dành cho các khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm tiết kiệm bậc thang theo số tiền.

Theo các chuyên gia tài chính, gửi tiền tiết kiệm vẫn được xem là kênh đầu tư truyền thống an toàn và được các khách hàng tin tưởng. Hơn nữa, trong bối cảnh lãi suất huy động đang rất cạnh tranh giữa các ngân hàng trên thị trường, gửi tiền ngân hàng tiếp tục là một trong những kênh tích lũy ưu thế hàng đầu của các gia đình.

Tại SHB, các khách hàng khi tham gia chương trình Ưu đãi chào thu sẽ được hưởng mức lãi suất tiết kiệm hấp dẫn lên đến 7,8%/năm ở kỳ hạn 6 tháng. Ở kỳ hạn 9 tháng, 12 tháng và 13 tháng, mức lãi suất tối đa sẽ lần lượt là 8%/năm, 8,1%/năm và 8,2%/năm. SHB đang là một trong những ngân hàng niêm yết mức lãi suất tiết kiệm cao nhất trên thị trường.

Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng giám đốc SHB cho biết: “Nhằm đón đầu cơ hội kinh doanh tiếp tục khởi sắc trong các tháng cuối năm, hiện các ngân hàng trên thị trường đang đẩy mạnh huy động vốn, đặc biệt là các kỳ hạn dài; chương trình Ưu đãi chào thu với kỳ hạn đa dạng và lãi suất hấp dẫn sẽ mang đến cho các khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu.”

Cũng trong thời gian này, SHB dành tặng lãi suất 0,6%/năm cho các khách hàng mở mới sổ tiết kiệm trả lãi trước đồng thời phát hành mới hợp đồng bảo hiểm khi tham gia chương trình “Bảo hiểm đồng hành – An tâm tiết kiệm”; miễn phí bảo hiểm năm đầu dành cho gói sản phẩm “Tiết kiệm An Phúc”. Bên cạnh đó, SHB cũng đang triển khai song song nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho các sản phẩm chứng chỉ tiền gửi; dịch vụ tài khoản số đẹp, số tự chọn với bộ tối đa 10 số đẹp và miễn phí các dịch vụ dành cho tài khoản thanh toán của khách hàng cá nhân có số dư bình quân tháng từ 50 triệu đồng cùng nhiều chương trình ưu đãi khác…

Thúy Anh