Gần 10.000 người tham gia đi bộ trong Ngày hội văn hóa PVcomBank 2019

Sống đẹp - Ngày đăng : 17:45, 30/09/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 28/9/2019, PVcomBank đã tổ chức thành công chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” với sự tham gia của gần 10.000 người tại khắp 3 miền Bắc – Trung – Nam. Với thông điệp “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa hãy đi cùng nhau”, chương trình là sự khẳng định tinh thần gắn kết đồng lòng của các cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống, đồng thời mang sắc màu thương hiệu PVcomBank lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng.

Ngày hội văn hóa PVComBank 2019

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình, ông Đỗ Đức Viên – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn PVcomBank cho biết: “Tại PVcomBank, chúng tôi coi nguồn lực là tài sản quý giá nhất của Ngân hàng. Hàng năm, PVcomBank đều chú trọng triển khai các hoạt động nội bộ tới CBNV và gia đình để tăng cường sự gắn kết, tạo môi trường cho người lao động yên tâm gắn bó làm việc và phát huy tài năng toàn diện vì sự phát triển của tổ chức. Năm 2019, sự kiện đi bộ “Tin để vươn xa” chính là điểm tựa để tất cả mọi người cùng nhau lan tỏa tinh thần gắn kết, đồng lòng của một tập thể lớn với ý chí quyết tâm vươn lên tầm cao mới, gửi trọn niềm tin yêu tới khách hàng”.

Chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” 2019 nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa thể thao nhân kỷ niệm Ngày hội văn hóa PVcomBank diễn ra đồng loạt tại 13 tỉnh, thành phố trọng điểm. Đặc biệt, sự kiện này còn có sự tham gia của các thành viên trong gia đình cán bộ nhân viên PVcomBank. Đây chính là lời tri ân sự đồng hành của những người thân trong gia đình đã luôn là điểm tựa, là hậu phương vững chắc để mỗi cán bộ nhân viên PVcomBank toàn tâm cống hiến vì sự phát triển vững mạnh của Ngân hàng.

Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội chia sẻ: “Chương trình đi bộ “Tin để vươn xa” do PVcomBank tổ chức là sự kiện cộng đồng đầy ý nghĩa, thu hút hàng nghìn người từ nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước để cùng nhau gắn kết và lan tỏa tinh thần tập thể. Tôi rất vui được đồng hành cùng một sự kiện đầy tính nhân văn, đồng thời góp phần lan truyền một cảm hứng sống tích cực”.

Tại PVcomBank, những hoạt động văn hóa đa dạng như cuộc thi “Mr&Ms PVcomBank 2018”, “PVcomBank’s Top Talent 2019” hay cùng nhiều sân chơi nội bộ sáng tạo khác đã góp phần tạo dựng nên một môi trường làm việc thân thiện, năng động, nơi mỗi cán bộ nhân viên luôn cảm thấy gắn kết, yêu thương, tin tưởng và hứng khởi. Chú trọng vào việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đó chính là đòn bẩy lớn để PVcomBank tăng tốc trên con đường phát triển kinh doanh, đem đến nhiều giá trị gia tăng hơn nữa tới khách hàng.

H.H