Shinhan Finance tổ chức các buổi trò chuyện tài chính miễn phí cho cộng đồng

Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững - Ngày đăng : 10:12, 13/11/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mong muốn mang đến kiến thức hỗ trợ chất lượng đời sống tài chính tốt hơn cho mọi người, Công ty tài chính TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) đã tổ chức chuỗi các buổi trò chuyện tài chính miễn phí cho cộng đồng địa phương tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Các buổi trò chuyện tài chính này được dẫn dắt bởi Shinhan Finance, phối hợp phát triển nội dung và đồng hành bởi các chuyên gia tài chính, quản trị doanh nghiệp uy tín.

Các địa điểm tổ chức chương trình trò chuyện tài chính miễn phí cho cộng đồng của Shinhan Finance

Chương trình được tổ chức miễn phí thường xuyên từ tháng 9/2019 cho tất cả người dân quan tâm đến các kiến thức tài chính.

Các buổi trò chuyện tài chính diễn ra trong không gian thân thiện, cởi mở của các quán café hiện đại, thanh lịch tại nhiều thành phố lớn, xoay quanh các chủ đề chính:

Xu hướng vay tiêu dùng nâng cao chất lượng sống;

Nhận thức đúng về nợ tiêu dùng;

Chân dung khách hàng tốt trong vay tiêu dùng và các hướng dẫn thực hành tốt nhằm tạo môi trường tín dụng tiêu dùng lành mạnh.

Việc trang bị kiến thức tài chính giúp người dân tự tin tham gia vào thị trường tài chính thông qua chủ động lựa chọn giải pháp phù hợp để đời sống tài chính chất lượng hơn. Khả năng am hiểu và tận dụng khoản vay tài chính đầu tư cho cuộc sống cá nhân được đa số người dân ngày nay xem là một kỹ năng sống và cần thiết để chủ động bảo vệ người tiêu dùng. Thêm vào đó, giáo dục kiến thức tài chính còn đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế nói chung và ngành tài chính nói riêng nhờ cải thiện nhận thức cộng đồng và kích cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ tài chính.

Các buổi trò chuyện tài chính được tường thuật trực tuyến trên trang Facebook chính thức của Shinhan Finance (https://www.facebook.com/shinhanfinance.official/). Đây là phương thức trực quan, cho phép tương tác hiệu quả giữa Shinhan Finance với những khách hàng chưa sắp xếp có mặt trực tiếp để gặp gỡ các chuyên gia tư vấn. Thông qua các câu hỏi giao lưu vui vẻ, khách hàng có thể thấu hiểu các kiến thức chuyên sâu và cải thiện hành vi tiêu dùng phù hợp để góp phần giúp ngành tài chính tăng trưởng lành mạnh hơn.

Shinhan Finance là thành viên của Tổng công ty thẻ Shinhan, doanh nghiệp kinh doanh thẻ tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc, thuộc Tập đoàn tài chính Shinhan  - thương hiệu ngân hàng lớn toàn cầu. Shinhan Việt Nam đã mua lại Công ty TNHH MTV Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) - một trong bốn nhà cho vay tiêu dùng lớn trên thị trường trong nước. Với sự kết hợp giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính vượt trội của Shinhan Card cùng kinh nghiệm 11 năm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Prudential Finance, Shinhan Finance hướng tới trở thành công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.

Năm 2018, Shinhan Finance được Tạp chí Tài chính & Ngân hàng Toàn cầu của Vương Quốc Anh bình chọn là Công ty Tài chính tốt nhất về Dịch vụ Khách hàng tại Việt Nam.

 

Hương Lê