Vietbank lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng 2019

Tin hội viên - Ngày đăng : 16:42, 18/11/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 15/11/2019, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) vinh dự nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng 2019. Đây là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Năm 2019, Thời báo Kinh Tế Việt Nam chọn chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – khác biệt để cạnh tranh” với tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

Bà Nguyễn Thị Thùy Dương – Phó Giám đốc Khối Hỗ trợ Kinh doanh kiêm Giám đốc Trung tâm Marketing Vietbank đại diện ngân hàng nhận giải Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ Tin và Dùng 2019

Trải qua chuỗi các hoạt động khảo sát, bình chọn diễn ra trong 10 tháng với 7.600 sản phẩm – dịch vụ được đề cử, Ban tổ chức chương trình Tin & dùng đã nhận lại được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến. Sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 7 nhóm ngành chính gồm: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; Thực phẩm, dịch vụ bán lẻ; Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp; Sản phẩm gia dụng – nội thất; Dược phẩm và thiết bị chăm sóc sức khoẻ; Du lịch, nghỉ dưỡng, bất động sản; Công nghệ, viễn thông.  Vietbank hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng được vinh danh “Ngân hàng có dịch vụ ưu việt” đạt Top 100 Sản phẩm/Dịch vụ được Tin & Dùng 2019. Đây là năm thứ hai liên tiếp Vietbank được bình chọn giải thưởng này.

Năm 2019 được xem là một năm gặt hái được nhiều thành công của Vietbank khi hoàn thành các dự án chiến lược của ngân hàng như Thẻ, Ngân hàng số; Dự án Core Banking. Vietbank cũng được Ngân hàng Nhà nước công nhận đạt chuẩn Basel II trước thời hạn. Việc Vietbank đạt Giải thưởng Ngân hàng có dịch vụ ưu Việt đạt “Top 100 sản phẩm, dịch vụ được Tin & Dùng 2019”  là minh chứng cho sự tin tưởng hài lòng của khách hàng về những nỗ lực mang đến sản phẩm dịch vụ, trải nghiệm  tốt của Vietbank.