BaoViet Bank nhận giải thưởng Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2019

Tin hội viên - Ngày đăng : 23:29, 28/11/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam năm 2019 tại hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”

Vượt qua quá trình thẩm định với các tiêu chí đánh giá, lựa chọn khắt khe từ Hội đồng bình chọn, tối ngày 27/11/2019 tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam năm 2019 tại hạng mục “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa”. 

Giải thưởng do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những ngân hàng đã có thành tựu xuất sắc, đóng góp cho sự phát triển của lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Đây là lần thứ 3 BAOVIET Bank tham gia giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu và đạt giải.

Ông Bùi Quang Vũ - Trưởng Văn phòng đại diện BAOVIET Bank tại TP. Hồ Chí Minh (bên phải_ nhận giải thưởng “Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2019”

“BAOVIET Bank rất vinh dự được bình chọn là Ngân hàng đồng hành cùng Doanh nghiệp nhỏ và vừa năm 2019. Danh hiệu là sự ghi nhận cho những nỗ lực BAOVIET Bank đã xây dựng nhằm mang đến cho khách hàng các giải pháp tài chính phù hợp, hiệu quả, góp phần tạo nên sức mạnh toàn diện của Tập đoàn Bảo Việt trên cả 4 lĩnh vực: Ngân hàng – Bảo hiểm – Đầu tư – Tài chính. Đây cũng là niềm vui lớn với BAOVIET Bank nhân kỉ niệm 55 năm thành lập Tập đoàn và 11 năm thành lập Ngân hàng”, đại diện BAOVIET Bank chia sẻ.

Với định hướng phát triển phân khúc khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa, những năm gần đây, BAOVIET Bank đã hợp lực với các đơn vị thành viên Tập đoàn Bảo Việt cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt riêng có của Bảo Việt dành cho khách hàng. BAOVIET Bank hiện đang triển khai hơn 40 gói sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp; ban hành nhiều chính sách ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp nhỏ và vừa như: Tài trợ vốn kinh doanh linh hoạt doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), Cho vay vốn lưu động linh hoạt khách hàng doanh nghiệp nhỏ SSE, Cấp tín dụng ưu đãi dành cho SME +++, Cho vay vốn lưu động trả góp SME... hay các sản phẩm dịch vụ liên kết ngân hàng – bảo hiểm (bancassurance) nhiều tiện ích, ưu đãi hấp dẫn: Cho vay mua ôtô BAOVIET Easy Car 2.0, Cho vay mua bất động sản, xây dựng, sửa chữa nhà ở BAOVIET Happy House, Thu hộ phí bảo hiểm Bảo Việt Nhân thọ...

Thanh Phương