VNPAY vinh dự nhận giải thưởng công ty Fintech tiêu biểu năm 2019

Tin tức - Ngày đăng : 18:02, 04/12/2019

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, tại lễ trao giải "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu năm 2019”, Công ty Cỏ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam ( VNPAY) vinh dự nhận giải thưởng công ty Fintech tiêu biểu của năm 2019.

Giải thưởng do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam  và IDG phối hợp tổ chức từ năm 2012, với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng có kết quả hoạt động xuất sắc, tiêu biểu, đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngân hàng và lĩnh vực tài chính nói riêng, và xã hội nói chung. Từ năm 2017, giải thưởng có thêm hạng mục dành cho các Công ty Fintech để ghi nhận thành tựu của các công ty Fintech với lĩnh vực tài chính ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. 

VNPAY hân hạnh được vinh danh tại hạng mục Công ty Fintech tiêu biểu Việt Nam năm 2019 với sự tín nhiệm bình chọn lớn sau những nỗ lực phát triển và cung ứng sản phẩm dịch vụ, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt.

Ông Nguyễn Tuấn Lương (giữa) - Phó Tổng Giám đốc VNPAY nhận giải thưởng công ty Fintech tiêu biểu năm 2019

Với giải thưởng này, thêm một lần nữa góp phần khẳng định sứ mệnh, vai trò, uy tín, thương hiệu của VNPAY đối với sự phát triển của các dịch vụ ngân hàng số và thanh toán tại Việt Nam. Đây cũng chính là động lực to lớn để VNPAY tiếp tục phấn đấu không ngừng, trở thành một người bạn đồng hành trong tất cả các giao dịch tài chính cho người dùng Việt Nam.

Tính đến giữa năm 2019, VNPAY cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán tới hơn 40 ngân hàng, các tổ chức thanh toán trong nước và quốc tế cùng hàng ngàn doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề tại Việt Nam.

Các sản phẩm/dịch vụ mà VNPAY đang cung cấp, tiêu biểu có Mobile Banking, Cổng thanh toán VNPAY-QR, Website TMĐT VBan.vn, Nạp tiền điện thoại VnTopup, Ví điện tử VnMart, Thanh toán hóa đơn VnPayBill…

Đại diện VNPAY cho biết: “Sau nhiều nỗ lực cố gắng trong việc phát triển các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện đại, giải thưởng là sự ghi nhận đáng tự hào mà Ban tổ chức dành cho VNPAY. Trong thời gian tới VNPAY sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những giải pháp tài chính ưu việt hơn nữa”.

Giải thưởng "Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2019" vinh danh 19 ngân hàng, công ty Fintech tiêu biểu với 8 hạng mục dành cho ngân hàng và 1 hạng mục dành cho Fintech.

Các hạng mục bao gồm: Ngân hàng Bán lẻ tiêu biểu; Ngân hàng Điện tử tiêu biểu; Ngân hàng Số tiêu biểu; Ngân hàng có Sản phẩm/Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh; Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa; Ngân hàng hỗ trợ đầu tư nông nghiệp công nghệ cao; Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng; Công ty Fintech tiêu biểu.

Dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các giải thưởng nằm trong VOBA 2019 được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi Hội đồng bình chọn gồm 15 thành viên với nhiều tên tuổi uy tín như: Ông Nguyễn Toàn Thắng - Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam; Ông Nguyễn Đồng Tiến - Nguyên Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam; Ông Vũ Viết Ngoạn - Nguyên Tổ trưởng Tổ tư vấn kinh tế cho Thủ tướng; Ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám đốc IDG Việt Nam.

 

T.H