Sacombank triển khai 3 gói Combo tài khoản thanh toán mới

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 21:04, 30/03/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích hơn khi sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) triển khai 3 gói Combo tài khoản thanh toán mới là Tài khoản Tiêu chuẩn, Tài khoản Vàng và Đồng giá 4.0. Những sản phẩm, dịch vụ trong 3 gói Combo này được Sacombank kết hợp dựa trên nghiên cứu nhu cầu, thói quen sử dụng và những lợi ích tối ưu dành cho khách hàng.

Theo đó, Combo Tài khoản Tiêu chuẩn gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, eBanking truy vấn (chỉ có chức năng tra cứu số dư, lịch sử giao dịch…) Sacombank Pay; Combo Tài khoản Vàng gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, eBanking thanh toán (gồm eBanking truy vấn và chức năng chuyển khoản, thanh toán…), Sacombank Pay; Combo Đồng giá 4.0 gồm tài khoản thanh toán, thẻ thanh toán, thông báo giao dịch tự động, eBanking thanh toán.

3 gói Combo tài khoản thanh toán mới là Tài khoản: Tiêu chuẩn, Vàng và Đồng giá 4.0 của Sacombank

Với Combo Tài khoản Tiêu chuẩn và Tài khoản Vàng, Sacombank sẽ thu phí trọn gói theo tháng, nếu duy trì số dư bình quân tháng từ 5 triệu đồng trở lên sẽ được miễn phí vào tháng tiếp theo.

Với Combo Đồng giá 4.0, phí duy trì là 50.000 ngàn đồng/tháng, khách hàng được miễn phí tất cả giao dịch trực tuyến trên Internet Banking và Mobile Banking, không giới hạn số tiền. Đây là Combo có giới hạn thời gian đăng ký từ nay đến hết ngày 30/6/2020 và quyền lợi Combo sẽ được duy trì đến hết 31/12/2020.

Ngoài ra, Sacombank còn đang triển khai Combo Boss, là giải giáp tài chính trọn gói đầu tiên tích hợp dịch vụ tài khoản, thẻ thanh toán, thẻ tín dụng và ngân hàng điện tử; có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng với hệ sinh thái tài chính tiêu dùng vô cùng phong phú. Đặc biệt, sử dụng Combo Boss, khách hàng được giảm phí đến 75% suốt thời gian sử dụng và trả phí 1 lần/năm.

Thế Như