“Nào mình cùng vẽ tuổi thơ” với Ngân hàng Bản Việt

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 15:38, 01/06/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng Bản Việt vừa triển khai chương trình khuyến mãi “Nào mình cùng vẽ tuổi thơ” dành cho khách hàng cá nhân với thông điệp “hãy nuôi dưỡng những ký ức thật đẹp và ý nghĩa về tuổi thơ của mỗi trẻ em bên gia đình”.

 

Ngân hàng Bản Việt cùng trẻ em nuôi dưỡng những ký ức đẹp

Theo đó, từ ngày 1/6 đến hết ngày 30/6/2020, khách hàng mở mới “Tiết kiệm tích lũy ngôi sao nhỏ” với mức gửi từ 2 triệu đồng sẽ nhận ngay quà tặng từ Bản Việt.

“Tiết kiệm tích lũy ngôi sao nhỏ” là sản phẩm tiết kiệm giúp các bậc phụ huynh tích lũy khoản tiền nhỏ hàng tháng thành khoản tiền lớn để nuôi dưỡng ước mơ và những dự định tương lai của bé, đồng thời dạy cho con tư duy tiết kiệm từ nhỏ, bước đầu tập cho các bé biết cách chi tiêu tài chính.

Sổ tiết kiệm sẽ mang tên bé, thuộc quyền sở hữu của bé và cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp là người đại diện mở sổ, thực hiện gửi, rút tiền với kỳ hạn từ 01 năm đến 5 năm, lãnh lãi cuối kỳ.

Ngay sau khi mở sổ, bé và cha mẹ có thể bắt đầu nộp tiền tích lũy vào tài khoản với số tiền nộp tối thiểu chỉ từ 100.000 đồng mỗi lần và hoàn toàn không giới hạn số lần cũng như thời gian gửi tiền.

Có nhiều cách thức gửi tiền vào tài khoản, bố mẹ và bé có thể lựa chọn cách trực tiếp đến ngân hàng nộp tiền mặt, chuyển khoản qua Ngân hàng điện tử hoặc đăng ký dịch vụ tự động trích tiền từ tài khoản thanh toán của bố mẹ tại Ngân hàng Bản Việt

Bên cạnh chương trình “Nào mình cùng vẽ tuổi thơ”, Ngân hàng Bản Việt còn triển khai các sản phẩm và chương trình khuyến mại khác dành cho gia đình trong thời điểm tháng 6, như: Chương trình khuyến mại “Gửi tiết kiệm online – Trúng iPhone 11 Pro Max” được diễn ra từ ngày 18/5 đến hết ngày 18/8. Khi gửi tiết kiệm trực tuyến trên Internet Banking (www.digibank.vietcapitalbank.com.vn) hoặc ứng dụng Viet Capital Mobile Banking từ 05 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội nhận hàng ngàn quà tặng công nghệ có giá trị như: iPhone 11 Pro Max, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 5, tai nghe Airpods S2,… 

Thu Trang