Khai mạc Giải chạy trực tuyến hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2020

Tin tức - Ngày đăng : 15:54, 15/06/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 14/6/2020, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức khai mạc Giải chạy trực tuyến hưởng ứng Ngày không tiền mặt 2020 tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Chương trình tại Hà Nội có sự tham dự của ông Nguyễn Kim Anh - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước và hơn 1.000 vận động viên là y, bác sĩ, người nổi tiếng, người yêu thể thao, khách hàng, cán bộ nhân viên Sacombank.

Giải chạy trực tuyến diễn ra từ ngày 14/6 đến ngày 16/6/2020 thuộc chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2020. Sau 11 ngày mở đăng ký tại website www.sacombankrunnersclub.com, đã có 20.000 người trên toàn quốc tham gia giải chạy. Với mỗi động viên đăng ký và hoàn thành cự ly chạy, Sacombank và các đối tác (Alliex, Visa, Mastercard, Union Pay và JCB) sẽ đóng góp 100.000 đồng để đồng hành cùng các y, bác sĩ tuyến đầu phòng chống Covid-19.

Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh tham dự lễ khai mạc

Tại sự kiện khai mạc, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm - Thành viên HĐQT kiêm TGĐ Sacombank đã đại diện ngân hàng và các đối tác trao tặng 2 tỷ đồng cho đại diện Báo Tuổi Trẻ để ủng hộ các y, bác sĩ. Tại đây, các vận động viên còn được trải nghiệm những phương thức thanh toán không tiền mặt do Sacombank triển khai như thanh toán chạm (contactless) hay thanh toán quét mã QR qua ứng dụng Sacombank Pay và mBanking.

Sacombank trao tặng 2 tỷ đồng cho đại diện Báo Tuổi Trẻ để ủng hộ các y, bác sĩ

Bên cạnh hoạt động thể thao, Sacombank còn triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhằm phổ biến các ưu điểm của thanh toán không tiền mặt cũng như khuyến khích người dân sử dụng các phương thức thanh toán này. Cụ thể, từ ngày 1/6 - 30/6/2020, khách hàng sẽ được giảm/hoàn lên đến 200.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank tại Lazada, Tiki, Shopee; được hoàn 20% (tối đa 1 triệu đồng) cho đơn hàng từ 500.000 đồng khi thanh toán bằng hình thức chạm (contactless) tại Bách Hóa Xanh, hệ thống siêu thị Coopmart hay được hoàn 20% (tối đa 1 triệu đồng) khi thanh toán bằng hình thức quét mã QR qua ứng dụng Sacombank Pay hoặc mBanking tại một số đơn vị là đối tác của Payoo…

Các đại biểu và vận động viên tham gia chạy

Là một trong những ngân hàng tiên phong hưởng ứng và triển khai các phương thức thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, Sacombank đã xây dựng được nền tảng gồm các sản phẩm dịch vụ hiện đại như các dòng thẻ nội địa/quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử (iBanking và mBanking), ứng dụng quản lý tài chính Sacombank Pay…Ngân hàng cũng đầu tư hệ thống an toàn bảo mật chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thanh toán tiện lợi và an toàn nhất.

Như Quỳnh