Home Credit Việt Nam nhận bằng khen cho nỗ lực đảm bảo an toàn trong hoạt động tín dụng tiêu dùng

Sống đẹp - Ngày đăng : 15:31, 26/06/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 26/6/2020, Công ty Tài chính TNHH Một Thành viên Home Credit Việt Nam (Home Credit) cho biết, vừa nhận bằng khen từ UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình, nhờ những đóng góp tích cực trong phong trào “Toàn dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc”.

Ông Ondrej Mares, Giám đốc Quản lý Rủi ro và Thu hồi nợ, thay mặt Home Credit nhận hoa và giấy khen từ đại diện chính quyền địa phương

Đây là sự ghi nhận mới nhất dành cho công ty tài chính đến từ châu Âu cho những nỗ lực hỗ trợ, phối hợp với chính quyền địa phương nhằm phòng chống gian lận trong hoạt động cho vay tiêu dùng, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Tại buổi lễ, ngoài bằng khen dành tặng cho tập thể Home Credit, nhiều cá nhân là nhân viên của công ty cũng vinh dự nhận bằng khen từ đại diện UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Ông Ondrej Mares, Giám đốc Quản lý Rủi ro và Thu hồi nợ Home Credit Việt Nam chia sẻ, với vai trò là công ty tài chính an toàn, có trách nhiệm, Home Credit luôn đặt mục tiêu đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, xã hội là một trong những ưu tiên quan trọng hàng đầu.

“Chúng tôi đặc biệt vinh dự khi được tham gia vào công tác duy trì trật tự an ninh, xã hội và và nhận được sự ghi nhận từ UBND huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình. Đây chính là nguồn động lực để Home Credit không ngừng nỗ lực tham gia đóng góp cho xã hội, cộng đồng, từ đó mang lại những thay đổi tích cực cho cuộc sống của người dân Việt Nam”, ông Ondrej Mares nhấn mạnh.

Trong những năm vừa qua, Home Credit luôn tích cực tham gia phối hợp, hỗ trợ cơ quan chức năng địa phương tại nhiều tỉnh thành. Vào tháng 11/2019, Home Credit cũng đã vinh dự được UBND huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La tặng giấy khen nhờ những đóng góp hỗ trợ công tác đảm bảo an ninh cho hoạt động tín dụng tiêu dùng tại địa phương.

Bên cạnh việc phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ hiệu quả cho cơ quan ban, ngành địa phương, Home Credit còn thường xuyên tổ chức và tham gia những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, đặc biệt chú trọng những chương trình tư vấn nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho người dân.

Vào đầu tháng 3/2020, phối hợp cùng báo Phụ Nữ Việt Nam, Home Credit đã tổ chức buổi giao lưu và tư vấn trực tuyến kiến thức tài chính dành cho chị em phụ nữ trên toàn quốc. Thông qua những chia sẻ gần gũi, thiết thực, chị em được tư vấn về cách chọn nguồn tài chính an toàn, phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình; đồng thời được hướng dẫn những thông tin quan trọng cần lưu ý khi quyết định vay tại ngân hàng hoặc các tổ chính tài chính.

Lê Anh