Chuyển đổi thanh toán “xanh” ưu tiên không tiền mặt

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 08:00, 16/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhiều người vẫn đang băn khoăn tìm cho mình một công cụ hỗ trợ phù hợp và thuận tiện nhất trong thời buổi đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt. Theo một nghiên cứu của Ngân hàng Nhà nước, 94% các ngân hàng đã, đang thực hiện các chiến lược chuyển đổi số giúp khách hàng tiếp cận và giao dịch trên các nền tảng số hiện đại và tiện lợi hơn.

Làn sóng chuyển đổi số từ ngân hàng

Trước guồng quay chuyển đổi, các ngân hàng cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển đưa vào thị trường nhiều sản phẩm trong đó nổi bật là ứng dụng ngân hàng Mobile Banking. Ứng dụng của các ngân hàng cũng tạo ra hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ, đồng thời mang đến nhiều gói tiện ích toàn diện cho khách hàng.

Với nhiều ưu điểm vượt trội, ứng dụng ngân hàng đang ngày càng thu hút đông đảo khách hàng sử dụng và được xem là “nhu cầu thiết yếu” trong cuộc sống hàng ngày.

Có thể thấy, chuyển đổi số là tất yếu nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, đây cũng được xem là chuyển đổi sống còn với các ngân hàng trong hành trình tồn tại và phát triển.

Chuyển đổi số là tất yếu đối với Ngân hàng

Ứng dụng ngân hàng thanh toán “xanh” lên ngôi thời không tiền mặt

Không nằm ngoài chiến lược chuyển đổi số, ứng dụng ngân hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất về thanh toán và quản lý tài chính.

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, các tính năng được sắp xếp khoa học hợp lý giúp người dùng có thể thuận tiện sử dụng ngay lần đầu tiên.

Người dùng sẽ không cần phải lo lắng khi chuyển khoản với tiện ích chuyển khoản siêu tốc 24/7 trong ngân hàng và liên ngân hàng giúp người dùng có thể chuyển khoản ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào.

Tiện ích thanh toán linh hoạt giúp người dùng có thể thanh toán mọi hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, học phí, truyền hình, điện thoại…. nhanh gọn mà không mất công ra tận quầy giao dịch. Không chỉ vậy, Agribank E-Mobile Banking còn có chế độ đặt lịch nhắc nhở thanh toán hóa đơn định kỳ hàng tháng giúp khách hàng.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho những chuyến đi, chỉ cần mở ứng dụng và lựa chọn tính năng Đặt vé máy bay, chỉ vài bước đơn giản là đã có thể chọn được tấm vé ưng ý cho mình. Ngoài ra cụm tiện ích di chuyển còn có tính năng đặt vé tàu hỏa, vé xe, đặt phòng khách sạn với giá cả so sánh… và thậm chí là gọi taxi.

Những tín đồ xem phim có thể đặt vé xem phim để thưởng thức những bộ phim hay, bom tấn. Ngoài ra khách hàng có thể tận hưởng mua sắm trực tuyến VnShop ngay trên ứng dụng ngân hàng của Agribank.

Ứng dụng Agribank E-Mobile Banking nhiều ưu điểm hấp dẫn dành cho người dùng

Với nhiều tiện ích kể trên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm giao dịch chuyển khoản, thanh toán ngay trên ứng dụng ngân hàng mà không cần tới tiền mặt. Từ đó thúc đẩy giao dịch phi tiền mặt, giảm thiểu những nguy cơ không an toàn khi lưu hành tiền mặt.

Với mong muốn mang đến những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, Agribank luôn quan tâm và thực hiện nhiều chương trình khuyến khích khách hàng đăng kí và chăm sóc khách hàng hiện tại của mình.

Từ ngày 22/6 đến hết ngày 23/8/2020 Agribank tung chương trình khuyến mại tặng ngay 50.000 đồng nạp tiền điện thoại cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi tuần đăng ký mới dịch vụ Agribank E-Mobile Banking và phát sinh giao dịch. Áp dụng cho các giao dịch: Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, đặt vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn, mua sắm VnShop hay thanh toán VNPAY-QR với giá trị từ 100.000 đồng.

Tặng ngay 1 triệu đồng cho 50 khách hàng có tổng giá trị giao dịch trên ứng dụng cao nhất mỗi tuần, áp dụng cho khách hàng thực hiện các giao dịch như trên.

Có thể thấy, thanh toán không tiền mặt sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu người dùng sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking. Đây thực sự là công cụ đắc lực hỗ trợ khách hàng thanh toán, chuyển khoản thậm chí mua sắm không cần dùng tiền mặt, giúp thúc đẩy thanh toán “xanh” trong thời đại công nghệ số hiện nay.

Chi tiết chương trình khuyến mại xem tại đây!

H.G