HSBC Việt Nam nâng cấp dịch vụ ngân hàng cao cấp Premier

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 09:44, 16/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) vừa nâng cấp dịch vụ ngân hàng cao cấp HSBC Premier để đem lại hỗ trợ toàn diện cho những nhu cầu ngày càng phát triển của nhóm khách hàng mục tiêu và gia đình họ.

 

Với các đặc quyền mới, khách hàng Premier có thể tận hưởng những dịch vụ ngân hàng dễ dàng ngay trong thời điểm hiện tại trong khi vẫn tận hưởng và gặt hái tất cả các mục tiêu trong cuộc sống, bảo vệ những người thân yêu và hướng tới một tương lai thịnh vượng.

Ông Pramoth Rajendran, Giám đốc toàn quốc khối Quản lý Tài sản và Tài chính cá nhân của ngân hàng HSBC Việt Nam, cho biết: “Đã 10 năm kể từ khi gói dịch vụ ngân hàng cao cấp HSBC Premier mở ra một thế giới dịch vụ ngân hàng đẳng cấp quốc tế dành cho nhóm khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam. Giờ đây, chúng tôi nâng cao dịch vụ để tập trung vào những nhu cầu mà khách hàng quan tâm nhiều nhất - kết nối toàn cầu dễ dàng và hỗ trợ tài chính cho gia đình họ. Chúng tôi đang phát triển những sản phẩm và giải pháp gắn kết nhiều hơn với khách hàng Premier và gia đình của họ, đồng thời hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính ngay tại Việt Nam và nước ngoài”.

Theo như nghiên cứu của ngân hàng HSBC, khách hàng Premier chỉ thực sự cảm thấy phát đạt nếu những người thân yêu với họ cũng được bảo vệ toàn diện và đạt được các mục tiêu trong cuộc sống.

Theo đó, dịch vụ ngân hàng cao cấp HSBC Premier giới thiệu những sản phẩm và dịch vụ lý tưởng để giúp khách hàng lên kế hoạch cho những năm tháng nghỉ hưu của họ, đầu tư vào giáo dục cho con cái và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Khách hàng Premier cũng thường xuyên được cập nhật những thông tin chuyên môn mới nhất để tạo điều kiện cho họ phát triển tài sản và lập kế hoạch kế thừa nhằm đảm bảo cho họ có sự chuyển giao liền mạch qua từng giai đoạn trong cuộc sống.

Ông Rajendran cho biết thêm, HSBC Việt Nam đã làm mới tất cả các dịch vụ và sản phẩm của mình không chỉ nhằm giúp khách hàng thịnh vượng ngay trong thời điểm hiện tại mà còn xây dựng kế hoạch để bảo vệ cho người thân của họ, hỗ trợ khách hàng đạt được các mục tiêu trong khi vẫn chuẩn bị đầy đủ cho mọi tình huống bất ngờ trong cuộc sống.

Khách hàng Premier ngày nay có tư duy toàn cầu và theo đuổi một lối sống nhanh và ít mang tính truyền thống hơn, kể cả trong đời sống cá nhân lẫn trong nghề nghiệp. Khách hàng cần ngân hàng cung cấp các dịch vụ linh hoạt trong mọi tình huống bất ngờ. Họ mong muốn thực hiện tất cả các thủ tục và giao dịch ngân hàng nhanh chóng cho dù đang ở đâu trên thế giới.

Ngân hàng HSBC toàn cầu đã thành lập một Trung tâm Hỗ trợ Vay thế chấp tại nước ngoài trực thuộc Trung tâm Dịch vụ Ngân hàng Quốc tế HSBC (IBC) với các chuyên viên chăm sóc khách hàng tận tâm để cập nhật thông tin và  hỗ trợ khách hàng đăng ký các khoản vay mua bất động sản tại các quốc gia phổ biến bao gồm Mỹ, Canada và Úc. Danh sách các quốc gia được hỗ trợ dịch vụ sẽ được bổ sung liên tục.

Để hỗ trợ xây dựng kế hoạch học tập ở nước ngoài cho con cái của khách hàng, HSBC Premier đã hợp tác với nhiều chuyên gia tư vấn giáo dục hàng đầu để cung cấp những buổi tư vấn miễn phí và các hội thảo độc quyền về giáo dục.

Dịch vụ ngân hàng cao cấp HSBC Premier có một đội ngũ chuyên gia và giám đốc quan hệ khách hàng cao cấp, những người có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn kế hoạch tài chính và các sản phẩm ngân hàng bán lẻ, đồng thời cung cấp các giải pháp và tư vấn phù hợp đối với các nhu cầu giao dịch ngân hàng thường ngày của khách hàng.

Thanh Hải