MG Việt Nam giới thiệu 2 mẫu SUV hoàn toàn mới, với giá bán từ 518 triệu đồng

Doanh nghiệp - Ngày đăng : 09:31, 18/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 17/7/2020, MG Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu 2 mẫu SUV hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam trong khuôn khổ sự kiện tiền ra mắt đặc biệt của hãng.

Đại diện lãnh đạo MG Việt Nam chụp ảnh bên mẫu xe SUV mới ra mắt

Trong sự kiện, khách mời có thể trải nghiệm lần đầu tiên 2 mẫu xe MG hoàn toàn mới - MG HS và MG ZS, đồng thời tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm cũng như di sản và thành tựu của thương hiệu MG.

Thông qua sự kiện này, MG Việt Nam sẽ dẫn dắt người tham gia đến với một không gian đậm chất Anh Quốc, tản bộ trên góc phố London, dạo qua các cửa tiệm cổ điển, thưởng thức trà chiều và trải nghiệm những mẫu xe SUV ấn tượng.

Phát biểu tại lễ ra mắt, ông Teh Kim Hwa, Tổng Giám đốc TC Services Vietnam - nhà phân phối chính thức của MG tại Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng vinh dự được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam 2 mẫu xe SUV hoàn toàn mới - MG HS và MG ZS trong khuôn khổ sự kiện trải nghiệm đặc biệt này. Sự kiện này sẽ đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình của thương hiệu MG tại Việt Nam, đồng thời là tiền đề vững chắc để sản phẩm của MG được chính thức ra mắt thị trường trong thời gian tới”.

Cũng theo ông Teh Kim Hwa, di sản hơn 90 năm mà MG mang lại, kết hợp với cảm hứng từ những mẫu xe đua biểu tượng, cùng hiệu suất mạnh mẽ, kiểu dáng cao cấp và công nghệ đột phá giúp các mẫu xe MG trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ khách hàng trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, những mẫu SUV ấn tượng này còn là minh chứng rõ nhất cho cam kết của MG Việt Nam, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất.

Triết lý thiết kế của MG là “Ấn tượng đến từ cảm xúc” với ngôn ngữ thiết kế thể hiện rõ nhất tinh thần thương hiệu. Đó là sự tổng hòa giữa ba yếu tố - “Cảm xúc”, “Cá nhân hóa” và “Liên tục đổi mới”, mang đến vẻ ngoài phong cách và thời trang cho hai mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, các mẫu xe MG hoàn toàn mới còn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thoải mái nhất thông qua các tiện nghi cao cấp như khoảng để chân hàng ghế sau (legroom) và khoảng cách trần (headroom) tốt nhất trong phân khúc, khoang chứa hành lý rộng rãi, cửa sổ trời toàn cảnh lớn, màn hình giải trí cảm ứng tiên tiến kết nối điện thoại thông minh, hệ thống lọc không khí PM2.5 độc lập.

Với MG HS hoàn toàn mới, khách hàng có thể tận hưởng các tiện nghi bổ sung như: cửa gió điều hòa mô phỏng động cơ máy bay, màn hình ảo kích thước 12.3”, hệ thống đèn nội thất đa sắc, ghế thể thao lấy cảm hứng từ ghế ngồi xe đua.

Thương hiệu MG đã theo đuổi khái niệm "An toàn song hành Tốc độ" trong hơn một trăm năm qua, mang đến những mẫu xe thời trang, mạnh mẽ, an toàn và ổn định cho các thế hệ khách hàng. Chứng chỉ an toàn 5 sao Euro NCAP và an toàn 5 sao ANCAP tại Australia cho mẫu xe MG HS và danh sách các trang bị an toàn trên 2 mẫu xe là minh chứng rõ ràng cho tiêu chuẩn an toàn quốc tế của các mẫu xe MG, mang đến sự tự tin cho người sử dụng trên mọi cung đường.

2 mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn, bao gồm Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Kiểm soát hành trình, Hệ thống kiểm soát độ bám đường (TCS), Hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC), Chức năng làm khô phanh đĩa (BDW), Cảm biến áp suất lốp trực tiếp (TPMS), Kiểm soát phanh ở góc cua (CBC), Cảm biến tránh va chạm phía sau, Camera lùi, Hệ thống 6 túi khí.

Với MG HS hoàn toàn mới, danh sách công nghệ an toàn được bổ sung thêm Hệ thống khóa vi sai điện (XDS), Hệ thống kiểm soát chống lật xe (ARP), Hỗ trợ đổ đèo (HDC), Cảnh báo điểm mù (BSD), Cảnh báo mở cửa an toàn (DOW), Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau (RCTA), Hỗ trợ chuyển làn (LCA).

MG ZS là 1 trong 2 mẫu xe được MG Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Với tất cả những ưu điểm trên, MG cho biết, giá bán lẻ dự kiến của hai phiên bản MG HS 1.5T 2WD Sport và 2.0T AWD Trophy lần lượt là 788 triệu và 999 triệu đồng. Bản HS 1.5T 2WD Trophy sẽ được công bố giá bán sau.

Còn với MG ZS, giá bán lẻ dự kiến là 518 triệu, 565 triệu và 639 triệu đồng tương ứng với 3 phiên bản 1.5 2WD AT Standard, 1.5 2WD AT Comfort và 1.5 2WD AT Luxury.

MG kỳ vọng, 2 mẫu xe hoàn toàn mới MG HS và MG ZS sẽ trở thành một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng Việt Nam. Bên cạnh đó, khách hàng mua xe trong thời gian này sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đến từ MG Việt Nam, cụ thể, chương trình ưu đãi Early bird với hỗ trợ 50% thuế trước bạ + bảo hành 5 năm không giới hạn số km + 5 lần bảo dưỡng miễn phí.

Được biết, MG (Morris Garages) ra đời tại Vương quốc Anh năm 1924, được biết đến là thương hiệu ô tô đầu tiên và là biểu tượng của nền công nghiệp ô tô Anh Quốc với di sản hơn 90 năm hình thành và phát triển.

Vào tháng 5/2020, Tập đoàn Tan Chong chính thức được chỉ định bởi SAIC Motor, giành được quyền nhập khẩu, phân phối thương hiệu MG tại Việt Nam.

Thanh Hải