Ví MoMo bắt tay Ứng dụng gọi xe be - công nghệ Việt hợp sức phục vụ người Việt

Sản phẩm, dịch vụ - Ngày đăng : 10:03, 29/07/2020

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 28/7, các khách hàng của Ứng dụng gọi xe công nghệ be thuộc Công ty Cổ phần beGroup (gọi tắt là be) đã có thể chọn Ví MoMo làm phương thức thanh toán.

Theo đó, người dùng chỉ 1 lần thực hiện “Thêm ví MoMo” ở phương thức thanh toán trên be, đăng nhập MoMo và xác thực là hoàn tất liên kết dịch vụ. Tất cả thao tác không mất quá 30 giây và hoàn toàn không phải nhập nhiều thông tin tài khoản hay số thẻ. Hoàn tất liên kết dịch vụ, hệ thống sẽ lưu Ví MoMo là phương thức thanh toán và tự động trừ tiền sau khi khách hàng đặt xe. Trải nghiệm thanh toán mới này chắc chắn sẽ đem lại cho người dùng Ví MoMo lẫn khách hàng của be sự tiện dụng, tiết kiệm thời gian và xóa bỏ nỗi lo chuẩn bị tiền mặt, tiền lẻ và chờ đợi nhận tiền thừa.

 

Cái bắt tay hai công ty công nghệ thuần Việt mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước. Hơn hết, cho thấy sự nhạy bén nắm bắt những giải pháp tối ưu để phát triển thị trường sau dịch Covid-19 của hai doanh nghiệp Việt này.

Bà Nguyễn Hoàng Phương (CEO beGroup) chia sẻ: “be luôn hướng tới mục tiêu phát triển hệ sinh thái công nghệ mở để chào đón tất cả các đối tác cùng tham gia. Việc hợp tác với MoMo cũng nằm trong định hướng này để giúp hoàn thiện và đa dạng hóa các phương thức thanh toán nhằm mang lại các tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, sự liên kết giữa các công ty Việt Nam để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp trong nước vững mạnh có thể tận dụng thế mạnh, chất xám của người Việt sẽ là một ưu thế thuận lợi giúp chúng ta có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ nước ngoài khác”.

Ông Nguyễn Bá Diệp (Phó Chủ tịch, đồng sáng lập Ví MoMo) cho biết: “Ví MoMo nỗ lực tạo mọi điều kiện để người dùng sử dụng Ví có thể thanh toán trực tuyến mọi hoạt động 24/7, điển hình là việc đi lại hàng ngày, vốn là nhu cầu thuộc nhóm thường xuyên nhất của hầu hết người dùng. Việc có thêm be trong hệ sinh thái góp phần hoàn thiện mảng vận tải công nghệ và du lịch - đi lại nhiều tiềm năng và sẽ được Ví MoMo tập trung khai thác trong những năm tới”.

Trải nghiệm thanh toán be bằng Ví MoMo và tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách:

Bước 1: Mở ứng dụng goi xe be >> Chọn biểu tượng thanh menu >> Chọn THANH TOÁN

Bước 2: Tại mục THANH TOÁN chọn “Thêm ví MoMo”

Bước 3: Nhập mật khẩu đăng nhập Ví MoMo >> Nhấn “Xác nhận liên kết” để hoàn thành.

Hướng dẫn đi be thanh toán bằng Ví MoMo:

Bước 1: Mở ứng dụng goi xe be >> Chọn điểm đi và điểm đến

Bước 2: Chọn hình thức thanh toán là Ví điện tử MoMo

Bước 3: Tiến hành đặt xe và tận hưởng chuyến đi thanh toán bằng Ví MoMo

Nhật Thy