Quỹ Hành Trình Xanh trao tặng 62 tivi cho gia đình nghèo tỉnh Gia Lai

Minh Quang| 31/12/2019 09:28
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Vừa qua, hưởng ứng chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam” Xuân Canh Tý 2020 do UBND tỉnh Gia Lai phát động, Quỹ Xã hội – Từ thiện Hành Trình Xanh đã phối hợp cùng với Sở Kế Hoạch và Đầu Tư tỉnh Gia Lai đã đến thăm các hộ gia đình tại khu tái định cư làng Hà Đừng, xã Đakrong, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, đồng thời trao tặng 62 chiếc tivi cho các gia đình nghèo.

 

Tham dự chương trình có ông Phạm Công Thành – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai, bà Nguyễn Thị Huệ - Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Gia Lai và đại diện các sở, ngành cùng đông đảo bà con địa phương.

Ông Phạm Công Thành – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai (thứ 8 từ trái sang) cùng lãnh đạo Quỹ Hành Trình Xanh trao tặng tivi cho các hộ nghèo

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo Quỹ Hành Trình Xanh đã thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh Gia Lai tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để 62 hộ dân gia đình này thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, tương thân tương ái của Quỹ Hành Trình Xanh cùng toàn thể cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) và Tập đoàn Gami chung tay giúp đỡ người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội trong việc nâng cao khả năng tiếp nhận thông tin, kiến thức trên các lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội; qua đó, giúp người dân học tập, làm theo để có hướng vươn lên trong cuộc sống và thoát nghèo bền vững. Đồng thời đây cũng là dịp để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng, xã hội nhằm huy động nguồn lực thực hiện Chương trình mục tiêu về công tác giảm nghèo trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Công Thành – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Gia Lai ghi nhận, cảm ơn, biểu dương sự hỗ trợ đầy ý nghĩa của Quỹ Hành Trình Xanh, Ngân hàng Quốc Dân và Tập đoàn Gami dành cho các gia đình nghèo vừa tái định cư. Việc làm đầy ý nghĩa này sẽ góp phần từng bước hỗ trợ giảm số hộ nghèo, chung tay xây dựng cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Quỹ Hành Trình Xanh được hình thành từ nguồn vốn đóng góp ban đầu của các thành viên sáng lập; sự quyên góp, của các cá nhân, tổ chức trong, ngoài nước, đặc biệt là có sự đóng góp tích cực từ các cán bộ nhân viên của Ngân hàng TMCP Quốc Dân và Tập đoàn Gami.

Trong suốt thời gian qua, Quỹ Hành Trình Xanh đã dành hơn 33 tỷ đồng cho nhiều chương trình, như: Đồng hành cùng Quỹ bảo trợ trẻ em với cam kết 5 tỷ đồng trong 5 năm; Đồng hành và hỗ trợ kinh phí xây dựng 100 ngôi nhà trong Chương trình Nhà chống lũ, với tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng; Tài trợ 2 tỷ đồng xây dựng Trường mầm non tại huyện Thạch An, Cao Bằng; Mỗi năm Quỹ trao tặng hàng nghìn suất quà Tết với trị giá 1,5 tỷ đồng/năm cho đồng bào nghèo tại nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước; Tài trợ Chương trình phẫu thuật khuyết tật nụ cười trẻ thơ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quỹ Hành Trình Xanh trao tặng 62 tivi cho gia đình nghèo tỉnh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO