(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 01/11/2019, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chính thức khai trương hoạt động chi nhánh Thái Bình tại địa chỉ 264 Trần Thái Tông, phường Bồ Xuyên, thành phố Thái Bình. Với việc khai trương chi nhánh Thái Bình, mạng lưới Sacombank được nâng lên 570 điểm giao dịch tại 52/63 tỉnh thành Việt Nam cùng 2 nước Lào, Campuchia, tiếp tục dẫn đầu trong nhóm các ngân hàng TMCP tư nhân tại Việt Nam.

Lế khai trương hoạt động chi nhánh Thái Bình của Sacombank

Với kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng cùng lợi thế về sản phẩm dịch vụ đa dạng và hiện đại, Sacombank chi nhánh Thái Bình cam kết sẽ phát huy lợi thế của một ngân hàng bán lẻ trong việc cung ứng cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, góp phần khai thác các tiềm năng và thế mạnh để phát triển kinh tế địa phương.

Để thực hiện mục tiêu nêu trên, Sacombank đặt ra cho chi nhánh Thái Bình những nhiệm vụ trọng tâm cụ thể như sau:

  • Về huy động: Trong những năm đầu tốc độ tăng trưởng bình quân của Sacombank tại Thái Bình phải nhanh, đạt mức cao nhằm đạt được quy mô cũng như chiếm được thị phần nhất định trên địa bàn tối thiểu 3% tổng số dư huy động toàn địa bàn. Để đạt được mục tiêu đó, trên cơ sở khảo sát nhu cầu của từng đối tượng khách hàng, Sacombank sẽ xây dựng các gói sản phẩm huy động đặc thù, phù hợp với địa bàn để tận dụng tối đa những nguồn vốn nhàn rỗi từ các doanh nghiệp, đơn vị hành chính sự nghiệp, hỗ trợ tối đa các dự án trọng điểm huyết mạch của địa phương… đồng thời phát triển nhanh số lượng tài khoản thanh toán, dịch vụ ngân hàng điện tử.
  • Về cho vay: Sacombank định hướng phát triển tín dụng trên cơ sở thận trọng để tìm hiểu thị trường, phân tích những ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của địa phương, phát triển cho vay phân tán tới các đối tượng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân và hộ kinh doanh cá thể. Song song đó, tăng cường công tác thẩm định, kiểm tra sau cho vay kết hợp với chăm sóc khách hàng thường xuyên để ngăn chặn rủi ro tín dụng phát sinh và chú trọng chọn lọc sản phẩm cho vay đặc thù đối với các ngành nghề trọng yếu; tận dụng tối đa các nguồn vốn ủy thác để triển khai cho vay nhằm mang lại hiệu quả hoạt động cao nhất.
  • Về phát triển dịch vụ: Sacombank sẽ tập trung phát triển hệ khách hàng dịch vụ ngân hàng điện tử, các hình thức thu chi hộ, các gói bảo hiểm liên kết ngân hàng kết hợp với đối tác Dai- Ichi Life. Đẩy mạnh hoạt động thẻ bằng việc cung cấp các sản phẩm thẻ thanh toán, tín dụng, trả trước song song với mở rộng các điểm chấp nhận thanh toán thẻ, thanh toán bằng QR một cách có định hướng tại các khu du lịch, các khu công nghiệp lớn với mục tiêu hướng tới vì một Thái Bình không dùng tiền mặt.
  • Song song đó, Sacombank cam kết sẽ luôn đồng hành cùng địa phương thông qua các hoạt động cộng đồng được tổ chức định kỳ hàng năm trên toàn hệ thống như chương trình “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”; trao học bổng cho học sinh - sinh viên, tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” để giúp đỡ các đồng bào khó khăn có điều kiện vui xuân đón tết …

Cùng với việc khai trương hoạt động, Sacombank cũng đưa vào vận hành trụ sở chi nhánh Thái Bình được đầu tư với tổng kinh phí hơn 30 tỷ đồng, quy mô gồm 01 bán hầm và 4 tầng lầu, 1 mái tum, tổng diện tích sử dụng hơn 2.300 m2. Trụ sở chi nhánh Thái Bình tọa lạc tại khu vực tập trung dân cư và các cơ sở kinh doanh cũng như nhiều cơ quan ban ngành thuận tiện cho giao dịch. Việc đầu tư xây dựng trụ sở với cơ sở vật chất hiện đại thể hiện cam kết gắn bó lâu dài của Sacombank đối với sự phát triển của các thành phần kinh tế trên địa bàn.

Nhân dịp khai trương, các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đến giao dịch tại Sacombank chi nhánh Thái Bình đều được nhận những ưu đãi về phí và lãi suất đồng thời được nhận các phần quà hấp dẫn như mũ bảo hiểm, dù cầm tay, áo mưa, vali, bộ trà…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank khai trương chi nhánh Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO