Sacombank là Ngân hàng bán lẻ và Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2019

Thúy Hằng| 28/11/2019 19:55
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 27/11, tại lễ trao giải thường niên Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards 2019) do Hiệp hội ngân hàng Việt Nam (VNBA) và tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG)phối hợp tổ chức, Sacombank vinh dự được trao cùng lúc 2 danh hiệu “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và giải thưởng “Ngân hàng điện tử tiêu biểu”. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Sacombank đạt giải về Ngân hàng điện tử trong khuôn khổ giải thường niên này.

“Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” là một danh hiệu thể hiện năng lực, uy tín và chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong nhiệm vụ bán lẻ. Sacombank được xét đạt danh hiệu này dựa trên quy mô hoạt động mạnh mẽ cùng mạng lưới điểm giao dịch/ATM/POS phủ rộng; tăng trưởng khách hàng ổn định; sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng phục vụ tối ưu nhu cầu khách hàng. Tính đến 30/9/2019, tổng tài sản của Ngân hàng đạt 450.200 tỷ đồng, huy động từ tổ chức kinh tế và dân cư đạt 408.882 tỷ đồng; cho vay đạt 290.934 tỷ đồng, Ngân hàng hiện có đến 570 điểm giao dịch tại 50/63 tỉnh thành Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia. Sacombank hiện có hơn 250 sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và gần 60 sản phẩm thẻ. Tổng số lượng khách hàng của Sacombank tính đến thời điểm này đã gần chạm mốc 6 triệu.

Ông Nguyễn Minh Hồng, Chủ tịch Hội truyền thông số Việt Nam (trái) trao giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu” và “Ngân hàng điện tử tiêu biểu” cho đại diện Sacombank 

Về giải thưởng “Ngân hàng điện tử tiêu biểu”, Sacombank được ghi nhận vì nổi trội ở các tiêu chí: đầu tư hạ tầng công nghệ thông tin hiệu quả, an toàn, bảo mật cho người dùng; tăng trưởng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử bao gồm cả Internet Banking và Mobile Banking; số lượng và doanh số giao dịch; chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng…Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai hệ thống ngân hàng điện tử vào năm 2005 và ra mắt dịch vụ eBanking theo tiêu chuẩn quốc tế vào năm 2013. Hiện hai kênh Internet Banking và Mobile Banking của Sacombank có rất nhiều tính năng vượt trội, hiện đại, thích hợp với nhu cầu giao dịch của cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nền tảng công nghệ bảo mật cao. Đến nay, hệ thống ngân hàng điện tử của Sacombank đã có gần 1,8 triệu người sử dụng dịch vụ Internet Banking và có hơn 1,6 triệu người sử dụng dịch vụ Mobile Banking.

Ngày 06/11/2019 trước đó, Sacombank đã được Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử VietNamNet ghi nhận vào Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2019. Điều này thể hiện Sacombank được đánh giá có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, sinh lời tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank là Ngân hàng bán lẻ và Ngân hàng điện tử tiêu biểu 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO