Sacombank “tặng” chuyến đi Mỹ cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế

Mỹ Quyên| 06/06/2019 17:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 6/6 đến ngày 30/6/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Hè vui sắm chất – Khám phá Hoa Kỳ” dành cho tất cả khách hàng cá nhân sở hữu thẻ quốc tế Sacombank gồm thẻ mang thương hiệu Visa, Mastercard, JCB và UnionPay.

 

Cụ thể, với mỗi 500.000 đồng chi tiêu mua sắm bằng thẻ, khách hàng sẽ được tích lũy 1 đồng vàng, số lượng đồng vàng tích lũy được nhân đôi đối với giao dịch tại nước ngoài và cộng dồn trên các thẻ thuộc cùng thương hiệu. Sacombank sẽ tặng phiếu ưu đãi du lịch trị giá 100 triệu đồng (để đi Mỹ hoặc bất kỳ điểm đến nào) cho 4 khách hàng tích lũy được nhiều đồng vàng nhất, mỗi dòng thẻ quốc tế có 1 khách hàng được nhận quà.

Với các dòng thẻ quốc tế Sacombank, khách hàng có thể giao dịch khắp thế giới, đặc biệt là quét mã QR để thanh toán và rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; được giảm đến 50% khi ăn uống, mua sắm, du lịch… Khách hàng sở hữu thẻ Sacombank cũng có thể tải miễn phí ứng dụng Sacombank Pay từ Google Play hoặc App Store để quản lý thẻ toàn diện 24/7 và chủ động thực hiện chuyển khoản liên ngân hàng, nạp tiền điện thoại, thanh toán các loại hóa đơn…

Đối với các khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, còn được chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi. Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng nếu khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác

Đối với các khách hàng có thẻ thanh toán quốc tế Sacombank, sẽ được liên kết thẻ với tài khoản tiền gửi thanh toán mở tại Sacombank. Thông qua thẻ, khách hàng có thể sử dụng tiền trong tài khoản để giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ Ngân hàng điện tử, sử dụng ứng dụng Sacombank Pay và tất cả ATM Sacombank trên toàn quốc. Để mở thẻ, khách hàng chỉ cần có chứng minh nhân dân, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.

Riêng các khách hàng sở hữu thẻ trả trước quốc tế Sacombank, sẽ không cần chứng minh thu nhập hay mở tài khoản vẫn có thể mua thẻ và nạp tiền vào để sử dụng trong các giao dịch thanh toán hoặc tặng thẻ làm quà cho bạn bè, người thân. Số tiền khách hàng có thể nạp vào thẻ tối đa 100 triệu đồng và không giới hạn số lần nạp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank “tặng” chuyến đi Mỹ cho khách hàng sử dụng thẻ quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO