Sacombank tiếp nhận 837 thực tập viên tiềm năng 2020

Mỹ Quyên| 15/12/2019 10:10
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 24/12/2019, Sacombank sẽ tiếp nhận 837 thực tập viên tiềm năng năm 2020 được tuyển từ gần 10.000 hồ sơ của các sinh viên năm cuối thuộc các ngành: kinh tế, tài chính – ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing, thương mại quốc tế, ngoại thương, kế toán – kiểm toán, xuất nhập khẩu…

Các thực tập viên tiềm năng sẽ thực tập tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc cho các vị trí như: chuyên viên khách hàng doanh nghiệp/cá nhân, chuyên viên kinh doanh thẻ, chuyên viên tín dụng tiêu dùng, chuyên viên tư vấn, giao dịch viên, chuyên viên phát triển ứng dụng, chuyên viên an toàn bảo mật…Chương trình “Thực tập viên tiềm năng” được Sacombank triển khai thường niên từ năm 2009 nhằm tạo cơ hội thực tập, tiếp cận thực tế, được đào tạo và trải nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Sacombank cho các sinh viên năm cuối. Thực tập viên tiềm năng được Sacombank hỗ trợ một khoản phụ cấp trong suốt chương trình thực tập. Đây cũng là cơ hội để Sacombank phát hiện, bồi dưỡng những sinh viên có tố chất và năng lực trở thành cán bộ nhân viên chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập.

Ông Lê Đức Thịnh - Phó Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ  tại Lễ tiếp nhận thực tập viên tiềm năng 2020

Ông Lê Đức Thịnh – Phó Tổng Giám đốc Sacombank chia sẻ: “Đây là năm thứ 11 Sacombank tổ chức chương trình ý nghĩa này và chúng tôi đã mang lại cơ hội việc làm cho gần 6.000 sinh viên khi các em còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Đặc biệt, mỗi năm đã có hơn 70% thực tập viên tiềm năng được tuyển dụng chính thức sau khi kết thúc quá trình thực tập, góp phần tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngân hàng”.

Sacombank tự hào với nguồn nhân lực lên đến hơn 18.000 cán bộ nhân viên năng động – tiên phong – sáng tạo. Phương châm “lấy nhân sự là nòng cốt” luôn được Sacombank chú trọng thông qua việc kiến tạo môi trường làm việc với chế độ phúc lợi cạnh tranh nhằm tối đa hóa giá trị và gia tăng hạnh phúc cho đội ngũ cán bộ nhân viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tiếp nhận 837 thực tập viên tiềm năng 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO