Sacombank tổ chức Giải chạy trực tuyến

Như Quỳnh| 03/06/2020 17:28
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm hưởng ứng chuỗi sự kiện Ngày không tiền mặt 2020 và hưởng ứng thông điệp của Chính phủ về “trạng thái bình thường mới”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) phối hợp cùng Báo Tuổi Trẻ tổ chức Giải chạy trực tuyến từ ngày 14/6 – 16/6/2020.

Chương trình nhận đăng ký tham gia từ ngày 3/6 đến hết ngày 13/6/2020 tại www.sacombankrunnersclub.com. Giải chạy gồm 3 cự ly dành cho nam (10km, 21km, 42km) và 4 cự ly dành cho nữ (5km, 10km, 21km, 42km). Vận động viên (VĐV) có thể chủ động chạy ở bất kỳ đâu, vào bất kỳ thời gian nào và hoàn thiện cự ly đã chọn trong một hoặc nhiều lần chạy.

VĐV tham gia và hoàn thành cự ly đã đăng ký sẽ nhận được giấy chứng nhận, huy chương điện tử trong tài khoản cá nhân tại website www.sacombankrunnersclub.com và huy chương đúc nổi hai mặt được gửi đến địa chỉ đã đăng ký. Đồng thời, Sacombank và đối tác cũng đóng góp 100.000 đồng/VĐV để đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch Covid 19.

Cách đăng kí tham gia giải:

Bước 1: Tải và đăng ký tài khoản trên ứng dụng Strava từ App Store (đối với IOS) hoặc CH Play (đối với Android)

Bước 2: Truy cập và đăng ký thành viên trên website www.sacombankrunnersclub.com. Ban tổ chức sẽ gửi email xác nhận sau khi VĐV hoàn tất đăng ký.

Bước 3: Kết nối tài khoản trên website www.sacombankrunnersclub.com với tài khoản trên Ứng dụng Strava.

Bước 4: Đăng ký giải chạy để tham gia chương trình.

Bước 5: Sử dụng ứng dụng Strava để ghi nhận kết quả chạy. Chương trình chỉ ghi nhận tốc độ chạy từ 4-20 phút/km. Kết quả sẽ được ghi nhận trong tài khoản cá nhân tại website www.sacombankrunnersclub.com.

Giải chạy trực tuyến không chỉ là nỗ lực của Sacombank trong việc phổ biến xu hướng thanh toán không tiền mặt mà còn góp phần hình thói quen rèn luyện thể chất, tăng cường sức khỏe trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sacombank tổ chức Giải chạy trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO